เด็กไม่นอนกลางวัน


หลับไม่ลง
เด็กๆไม่ยอมนอนกลางวัน ในช่วงบ่ายซึ่งเป็นเวลานอนพักผ่อนของเด็กๆ จะมีเด็กอยู่ประมาณ4-5คน ไม่ยอมหลับและชอบแกล้งเพื่อน คุยกันเสียงดัง รบกวนเด็กๆที่นอนหลับ วันหนึ่งครูจึงเปิดซีดีนิทานที่เด็กๆชอบดู เมื่อถึงตอนที่สนุกและเด็กๆสนใจ ครูก็ปิดแล้วบอกเด็กๆว่า จะดูตอนต่อไปเมื่อเด็กๆตื่นนอน เด็กที่นอนไม่หลับก็พยายามหลับตา เพื่อจะได้ดูนิทานที่ยังไม่จบต่อขุมความรู้-        การสร้างข้อตกลง-        ซีดีนิทานแก่นความรู้           เทคโนโลยี
หมายเลขบันทึก: 61534เขียนเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2006 10:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 เมษายน 2012 19:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ใช่ครูมาลีสอนหนูจนมาถึงน้องทั้งหนูและน้องมาฝากก่อนล่วงหน้าถึง3ปีครูคงเบื่อมากแต่ไม่บ่นหรือไม่รับฝากทนรับทั้งหมดเลย(ล้อเล่น)เพราะห้องเตรียมเขาไม่รับเลยเลยมาฝากอนุบาล2ซะเลยทั้งหนูและน้องไม่เคยเรียนเตรียมเลยสุดยอดครูมาลีผู้มีแต่ให้รับมาเลี้ยงที่ห้อง2เลยหนูจึงเก่งแนวทางมาจากอยู่กับครูมาลีจึงเก่งมาถึงทุกวันนี้แน่นอนความรู้แน่นดูเอาเองว่าครูมีความสุขที่สอนเด็กดูได้จากครูไม่แก่เลยอยู่อย่างไงก็อย่างนั้นครูใจดีสวยไม่ตกไม่แก่เลยรักครูเป็นครูคนแรกของหนูและน้องเก่งได้เพราะครูนะนี่
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท