Unit 91 : lobe (19.9.16)


ยุคสมัยได้เปลี่ยนแปลงไปแฟชั่นทรงผมทรงติ่งหูที่สมัยนั้นฮิตในหมูนักเรียนหญิง(ที่ตัดเพราะโดนสั่ง)เริ่มหาได้ยากขึ้น มีแต่ทรงผมทักเปียที่ดูน่ารักไม่เข้ากับนิสัยขิงนักเรียนไทยเลย แม้ว่าทรงผมทรงติ่งหูที่เพื่อนๆของเราหลายคนนั้นเกลียดแต่ผมกลับมองว่ามันเป็นเอกลักษณ์และดูคล่องแคล่วแบบเด็กๆมากกว่า แต่การวิจัยพบว่าทรงผมไม่มีผลต่อการเรียน ฉะนั้นจะทรงอะไรของให้ตั้งใจเรียนคุณครูก็ดีใจมากแล้ครับ

คำสำคัญ (Tags): #lobe
หมายเลขบันทึก: 614999เขียนเมื่อ 19 กันยายน 2016 18:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กันยายน 2016 18:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท