ทรงผมสาวหน้ากลม


ทรงผมประบ่าสไลด์แบบมีเลเยอร์กับหน้าม้ายาวระดับคิ้ว ช่วยพรางใบหน้ากลม ๆ ได้ดี

ทรงผมคนหน้ากลม

ม้วนลอนปลาย เพื่อดึงความสนใจไปจากใบหน้ากลม ๆ

ทรงผมคนหน้ากลม

ซอยผมสั้นไว้หน้าม้าปัด แบบนี้ก็ช่วยลดความกลมของใบหน้าได้นะสาว ๆ

ทรงผมคนหน้ากลม

ผมสั้นประบ่า ม้วนลอนคลาย ๆ ทรงนี้แหละเข้ากับสาวหน้ากลมที่สุด

ทรงผมคนหน้ากลม

บ๊อบเทเท่ ๆ ตัดหน้าม้าปิดความกว้างของหน้าผาก แค่นี้ก็เริดแล้ว

ทรงผมคนหน้ากลม

คำสำคัญ (Tags): #kmpprep
หมายเลขบันทึก: 614977เขียนเมื่อ 19 กันยายน 2016 11:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กันยายน 2016 11:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท