วันที่ 23 ครูขา หนูอิ๊ดขนาด(10 มิถุนายน 2559)


วันนี้โรงเรียนเราเป็นเจ้าภาพ ศูนย์การแข่งขันภาษาไทย ในเขตอำเภอแม่ริม ละพอดีที่ห้องสมุดเป็นจุดแข่งขันคัดลายมือ (เราประจำอยู่ห้องนั้น) ตอนแรกเด็กๆต่างโรงเรียนก็เข้ามาแบบงงๆ ไอ้เราก็งงด้วย สักพัก ครูที่เป็นกรรมการก็เข้ามาละประชุมกันแปปๆ ก็เข้ามาถามหา กระดาษ เราก็รีบวิ่งหากระดาษลายเส้นให้ สักพักท่านทั้งหลายก็ค้นหนังสือในห้องสมุด ละเดินมาหา หนู! มีหนังสือภาษาไทย ป.๓ กับ ป.๖ ไหม เราก็ตอบมีค่ะ แต่อยู่ในห้องเรียน ก็รีบวิ่งไปหาให้ พอเอามาให้ก็มีคนค้าน เอาง่ายๆ แบบค่านิยม เพลงชาติดีไหม ครูเขาก็มาถามถ้าจะเอาสามารถหาให้ได้ไหม เราก็ตอบด้วยความ(เกือบ)เต็มใจ ได้ค่ะ แต่รอแปปนะค่ะ ต้องไปปริ้นห้องอื่น จากนั้นก็เอาโน๊ตบุ๊ควิ่งไปหาเครื่องปริ้น ละปริ้นมาให้คุณครูท่าน เหนื่อยมากเลย แต่ครูเขาก็ขอบใจเราอย่างดี ชมให้ ผอ. ฟังด้วย(อะหละ) พอเอากระดาษที่ปริ้นมาให้ก็เข้าคาบที่ต้องสอนพอดี เลยวิ่งไปสอนด้วยความสะเบิ้ง

คำสำคัญ (Tags): #ฝึกสอน
หมายเลขบันทึก: 614638เขียนเมื่อ 18 กันยายน 2016 00:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กันยายน 2016 00:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท