อ่านออกเขียนได้ 10 มิถุนายน 2559


วันนี้ไม่มีการเรียนการสอน แต่มีสอบ การอ่านออก เขียนได้ ของนักเรียนทั้งโรงเรียน ตอนแรกเราคิดว่าคงไม่ได้ยากอะไร คงจะง่าย สบายๆ แต่ที่ไหนได้ มันทำให้เราปวดหัวมาก การอ่านไม่เท่าไหร่ แต่พอมาการเขียนเท่านั้นแหละ ปวดหัวเลย เด็กเขียนได้ แต่ว่า ครูอ่านไม่ออก เราเข้าใจเลยว่า ทำไมถึงต้องใช้เวลาทั้งวันในการทดสอบครั้งนี้ วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่เราต้องช่วยสอบ ช่วยควบคุมห้องเรียน วันนี้เลยงัดไม้เด็ดออกมาอีกครั้ง เรื่องผีนี้ ใช้ทีไร ได้ผลทุกที วันนี้เราเล่าไปเยอะมาก


ลิงน้อยทั้งหลายที่คอยป่วนในทุกๆ วัน


คำสำคัญ (Tags): #แว่นน้อย
หมายเลขบันทึก: 614565เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2016 22:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 กันยายน 2016 23:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท