เตรียมการสอน นิเทศพรุ่งนี้ (วันพุธ ที่ 14 กันยายยน พ.ศ.2559)


พรุ่งนี้อาจารย์มานิเทศการสอนรายวิชาสุขศึกษา ครั้งที่ 3 เราต้องเตรียมการเป็นอย่างดีเนื่องด้วยมาทุกครั้งโดนทุกครั้ง กลัวแล้ววววว

ทุกครั้งที่อาจารย์จะมา เราก็พยายามสอนปกติของเราที่เคยสอนแต่มันไม่ปกติเพราะอาจารย์มาดูก่อนสอนนิละคะ เห้อออออออ กลัวจะไม่ผ่านจังแต่เราก็พยายามทำเต็มความสามารถของเราแล้วสู้ๆนะหญิงเล็ก เป็นการให้กำลังใจตัวเองที่ดีมากเลยทีเดียว

สิ่งที่เตรียมในวันนี้คือ ตัวกับใจ แผนการสื่อพร้อมอยู่แล้ว อิอิ งั้นคงไม่มีอะไรมากไปกว่า ทำวิจัยคราวๆให้อาจารย์ดูด้วย 55555 ไงวิจัยปัญหาใหญ่กว่านิเทศอีก คือ เราทำวิจัยมาตลอด แต่งงว่าจะสรุปไงดี เอาแล้วไง แล้วอาจารย์บอกให้เราทำบทที่สอง เอกสารที่เกี่ยวข้องด้วย ว้ายยยยยย ตายยยยยยยยย เอาไงดี เอาไงได้ ก็ต้องลุยอยู่ดี ทำได้แค่ไหนก็เอาแค่นั้น ขอแค่ทำเต็มความสามารถก็พอจะได้ไม่เสียใจทีหลัง นั่งทำไปเรื่อยๆ จนเกือบเสร็จแต่ก็ไม่รู้จะถูกหรือเปล่า เห้ออออ เอานะ ท่องไว้ ผิดเป็นครู 555

#จากสิ่งที่เขียนข้างบนนนี้คือบ่นกับตัวเอง

เอาเป็นว่าไม่มีอะไรยากเกินความสามารถของครูเป้นเลิศ สู้สู้


คำสำคัญ (Tags): #e55151008
หมายเลขบันทึก: 614495เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2016 19:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 กันยายน 2016 19:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท