ควาวมสามารถของคุณ.........คุณต้องค้นหาด้วยตัวคุณเอง


เราทุกคนมักมองข้ามตัวเองในหลาย ๆ ด้าน

ไม่ว่าจะเป็นความสามารถใด ๆ

เราจะมองว่าเราไม่มีอะไรที่พิเศษเลยในตัวตนของเรา

แต่ถ้าเราลองค้นหาอย่างจริงจัง

เราก็จะพบความสามารถที่เราก็จะทำอะไร ๆได้

ดังเช่นคนอื่่นในหลาย ๆ เรื่องได้เช่นกัน

และให้จำไว้ในใจเสมอ อะไรที่เราไม่ได้ทำจะต้องสำเร็จไม่ได้

ฉะนั้นเราจึงต้องทำ ความสำเร็จจะต้องมี

จะมากจะน้อยก็เป็นอีกประเด็นหนึ่งแต่ถ้าไม่ได้ทำ

มันก็คือความว่างเปล่าของคำตอบ

ขอเป็นกำลังใจของคนที่คิดจะค้นหาความสามารถในตัวตนของทุกคน

(ขอบคุณภาพประกอบจากเน็ต)

หมายเลขบันทึก: 613565เขียนเมื่อ 8 กันยายน 2016 19:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 กันยายน 2016 19:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ความสามารถ .... ถ้าเราค้นหาอย่างจริงจัง ....เราก็จะพบความสามารถที่เราก็จะทำอะไรๆ ได้ ....


เห็นด้วยค่ะ ... เป็นความจริงค่ะ ขอบคุณค่ะ



พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท