สร้างโอกาสการเรียนรู้ สร้างเยาวชนคุณภาพ สร้างสังคมคุณภาพ
มูลนิธิสยามกัมมาจล สร้างโอกาสการเรียนรู้ สร้างเยาวชนคุณภาพ สร้างสังคมคุณภาพ มูลนิธิสยามกัมมาจล

Youth talk โดย "น.ส.อลิษา บินดุส๊ะ"


เป็นฟันเฟืองหนึ่งของสังคมที่จะขับเคลื่อนให้สังคมนี้เป็นตามที่เราฝัน เปลี่ยนแปลงไปอย่างที่เราอยากให้เป็นได้


Youth talk โดย "น.ส.อลิษา บินดุส๊ะ"


น้ำฝน หรือ น.ส.อลิสา บินดุส๊ะ นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ แกนนำเยาวชนโครงการ Law long Beach กลุ่ม ว่าที่นักกฎหมายอาสา ภายใต้โครงการพลังพลเมืองเยาวชนสงขลา โดยสงขลาฟอรั่ม สนับสนุนโดยสสส. มูลนิธิสยามกัมมาจลแกนนำที่ร่วมปกป้อง และคุ้มครองหาดทรายอย่างยั่งยืนร่วม Youth Talks หัวข้อ พอเพียง มีวินัย สุจริต จิตอาสา ร่วมกับเพื่อนๆ เยาวชน ที่ห้องแซฟไฟร์ 205 ตั้งแต่เวลา 10.00 -12.00 น.

ในงานสมัชชาคุณธรรมครั้งที่ 8 "รวมพลังประชารัฐ ขับเคลื่อนสังคมคุณธรรม เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเสด็จเถลิงถวัลย์ราชสมบัติ ครบ 70 ปี และเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมพรรษา 7 รอบ 84 พรรษา" จัดโดยคณะกรรมการส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม ศูนย์คุณธรรม(องค์การมหาชน) และองค์กรภาคีร่วมจัด วันที่ 1-2 ก.ย. ณ อาคารอิมแพ็คฟอรั่ม 1 (ฮอลล์ 9) เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี

"...จริงๆ พวกเราเยาวชนและเด็กๆ ที่อยู่ในห้องนี้ เราสามารถที่จะทำอะไรได้มากกว่าที่เราคิด มากกว่าที่ผู้ใหญ่เชื่อว่าเราจะทำได้..." ข้อความตอนหนึ่งในช่วง TED Talk

ติดตามอ่านเอกสารฉบับเต็มได้ที่นี่ goo.gl/w2W2KQ

หมายเลขบันทึก: 613441เขียนเมื่อ 6 กันยายน 2016 15:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2016 15:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท