ก้าวที่เจ็ดสิบสาม...สวัสดีวันภาษาไทย ( 30 สิงหาคม 2559 )


สวัสดีวันอังคารวันภาษาไทย ถึงแม้วันภาษาไทยจะผ่านมาแล้ว ด้วยภาระกิจหลายอย่างของโรงเรียนจึงทำให้ทางโรงเรียนไม่ได้จัดตรงตามวันภาษาไทย แต่วันภาษาไทยก็ยังคงจะมีขึ้นถึงแม้จะช้าหน่อยแต่ก็มีวันภาษาไทยให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้และได้ร่วมสนุกกัน

วันนี้ภาคบ่ายเป็นกิจกรรมวันภาษาไทยสำหรับเด็กประถม เด็กซน ป.1 ตื่นเต้นกันใหญ่อยากร่วมกิจกรรมวันภาษาไทย และกิจกรรมวันภาษาไทยก็ไม่ได้ทำให้เด็ก ๆ ผิดหวังเลยเด็ก ๆ ตื่นเต้นและสนุกกับกิจกรรม สามารถสร้างความรู้ สร้างเสียงหัวเราะ สร้างรอยยิ้ม ให้กับเด็กน้อยได้เป็นอย่างดีมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะเด็กน้อย ป.1 ที่ตื่นเต้นกับกิจกรรมมากในช่วงของการแสดงละครพระอภัยมณี เด็ก ป.1 จะเป็นเด็กที่ค่อนข้างจะตื่นเต้นกับกิจกรรมทุกอย่างที่ครูจัดให้ อาจจะด้วยความที่เขาเป็นเด็กทุกอย่างสามารถสร้างความตื่นเต้นและความสนใจให้กับเด็กน้อยเหล่านี้ได้ ตอนนี้ตัวละครในเรื่องพระอภัยมณีกลายเป็นขวัญใจของเด็ก ๆ ไปแล้ว…



หมายเลขบันทึก: 613398เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2016 02:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 กันยายน 2016 02:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท