​23/8/59 (เหน็ดเหนื่อย)


23/8/59 (เหน็ดเหนื่อย)

สวัสดีวันอังคาร วันนี้ฝนตกตั้งแต่เช้าเลยครับ เอาซะไม่อยากออกไปโรงเรียนเลย เช้านี้ผมหิวข้าวมาก และก็กินข้าวแล้วครับ -.,-ตบท้ายด้วยกาแฟอเมริกาโนเข้ม ๆ 1 แก้ว แล้วไปนั่งทำแผนการเรียนการสอนต่อไป

วันนี้กับการเรียนการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ ชั้น ป.4 ผมรู้สึกว่ามันได้ผลอย่างไรก็ไม่รู้ ยังงง ๆ อยู่ ขนาดไม่ค่อยได้เตรียมตัวมา แต่วันไหนที่เตรียมตัวมาดี ๆ กลายเป็นไม่ได้อะไรเลย

วิชาภาษาไทยวันนี้ เรียนเรื่องคำอุทาน อย่างเช่น ว้ายยย! อุ้ย! ระวัง! ไม่นะ! แล้วผมก็ทำท่าให้เหมือนตุ๊ด เด็กชอบใจเฉยเลยครับ หัวเราะกันใหญ่ ไม่เป็นอันกินอันนอนเลย ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันตลกขนาดนั้นเลยเหรอ เลยสุ่มเลขที่แล้วให้นักเรียนทำบ้าง เอ้า!!! ชอบใจกันอีก เลยทำให้คาบนี้ทั้งคาบ ทำงานด้วยหัวเราะด้วย วันดีคืนดี ทำงานอยู่ หัวเราะขึ้นมาเฉย นักเรียนผมเป็นอะไรรึเปล่าครับคุณหมอ

คาบชุมนุมวันนี้ เราได้ทำ “หน้ากาก มะลุกกุ๊กกุ๋ย” นักเรียนสามารถตกแต่งให้ตัวเองเป็นอะไรก็ได้ ที่อยากเป็น ผมน่ะเหรอครับ ผมเป็นโรบิ้น คู่หูแบคแมนครับ ส่วนจุ๊ปแจง บัดดี้ในชุมนุมของผม ทำหน้ากากเสือเผ่น เหนื่อยจริง ๆ ครับ ชั่วโมงนี้


(วันนี้นิวเฟรนไม่มา โต๊ะนั้นเสร็จผม)



หมายเลขบันทึก: 612830เขียนเมื่อ 23 สิงหาคม 2016 23:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 สิงหาคม 2016 23:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท