22/8/59 (ตื่นตัว)


<p “=”“>22/8/59 (ตื่นตัว) </p>

สวัสดีวันจันทร์ วันแรกของสัปดาห์ คืนวันอาทิตย์ครับ ผมนอนตี 2 ครึ่ง ซึ่งมันไม่ใช่เวลาของคนปกติเขานอนกัน และผมก็คิดว่าพรุ่งนี้ผมคงไม่รอดแน่ ๆ แต่พอตื่นมา ก็ลำบากตามสภาพเหมือนทีคิดไว้ แต่....พอมาถึงโรงเรียน ได้กาแฟดี ๆ ซักแก้ว ป้าดดดโท๊ะ! ไม่หลับเลยครับ เป็นอะไรไม่รู้ ตื่นตัวตลอดทั้งวัน

วันนี้ได้มีเรื่องราวดี ๆ เกิดขึ้นกับผมครับ อย่างแรกเลย ดีที่สุด คือผมได้ย้ายที่ทำงานแล้ว จากห้องธุรการ เป็นห้องกิจการนักเรียน มีแอร์เย็น ๆ และสำคัญที่สุด มีโต๊ะทำงานซักที ผมตั้งหน้าตั้งตาทำงานมาก ๆ เลยครับ รู้สึกภูมิใจเบา ๆ

วันนี้วิชาภาษาไทย ชั้น ป.5 นักเรียนได้เรียนเรื่องการอ่านข่าวสารทางราชการ ผมได้ทำหนังสือภายในของโรงเรียนขึ้นมา เอามาให้นักเรียนอ่านในขั้นนำเข้าสู่บทเรียน พอไปถึงเท่านั้นแหละ “ครูขอเลือกท่านผู้นำของห้องนี้ ลุกมาเปิดจดหมายยักษ์หน่อยครับ” ...นิวเฟรนเดินมา พอหยิบจดหมายยักษ์จากกระเป๋าของผมไปเปิด จังหวะแรกเลยครับ แขวกกกก!!!! เสียงนี้มัน.....กระดาษขาดครับ นิวเฟรนนน!!! ครูอุตส่านั่งทำทั้งคืน มาพังไม่ถึงวินาทีเดียว แต่ยังดีครับ ซ่อมได้ ๆ โดยรวมแล้ววันนี้สนุกดีครับ เจอกันพรุ่งนี้ บายยย


คำสำคัญ (Tags): #22/8/59 (ตื่นตัว)
หมายเลขบันทึก: 612828เขียนเมื่อ 23 สิงหาคม 2016 23:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 สิงหาคม 2016 23:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท