17/8/59 (ตัวแทนวชิรวิทย์)


<p “=”“>17/8/59 (ตัวแทนวชิรวิทย์) </p>

สวัสดีวันเกิดของตัวเอง วันนี้ผมได้รับมอบหมายภารกิจที่ยิ่งใหญ่ภารกิจหนึ่ง นั่นก็คือ การแต่งตัวหล่อ ๆ พาเด็กนักเรียนไปเข้าร่วมการแข่งขันคณิตศาสตร์คู่ขนาน ณ ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติ อ.แม่ริม ประถมศึกษา 2 คน และมัธยม 2 คน คนเยอะมากเลยครับ ผมได้เจอรุ่นน้องโรงเรียนจุฬาภรณ แต่ผมไม่รู้จักเขาและเขาก็ไม่รู้จักผมครับ 555 ผลการแข่งขันวันนี้ ปรากฏว่า...........ยังไม่ประกาศครับ

ส่วนภาคบ่ายวันนี้ ได้กลับมาโรงเรียนช่วยกันเตรียมงานเพื่อจะใช้ในวันวิทยาศาสตร์พรุ่งนี้ และตอนเย็นโรงเรียนของเราได้มีกิจกรรม Open House ผู้ปกครองจะได้มารับผลการเรียนที่โรงเรียน และฟังเรื่องราวของเด็ก ๆ จะคุณครูประจำชั้น และผมก็ได้รับหน้าที่ตามหน้าตา นั่นก็คือ การต้อนรับผู้ปกครองนั่นเอง

ปล. สุขสันต์วันเกิดตัวเอง


หมายเลขบันทึก: 612640เขียนเมื่อ 21 สิงหาคม 2016 10:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 สิงหาคม 2016 10:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท