ฝึกสอนวันที่ 3 ในสัปดาห์ที่ 13 (วันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2559)


จากการสอบผลปรากฏว่าส่วนใหญ่นักเรียนก็ทำข้อสอบที่จัดทำให้ได้ แต่คนที่ไม่ผ่านการทำข้อสอบก็ให้นักเรียนนำข้อที่ผิดไปแก้ไขให้ถูกต้องแล้วนำมาส่งจากนั้นก็ทำการเฉลยข้อสอบ แล้วก็จากนั้นก็ทำการสอนจนสิ้นสุดแล้วก็สำหรับวันนี้การสอนในตามตารางก็ผ่านพ้นไปด้วยดีค่ะ แล้ววันนี้พวกเราก็ได้มีการช่วยคณะครูจัดสถานที่เนื่องในวันแม่แห่งชาติที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้โยก็ได้มีการตกแต่งสถานที่ ปูเสื่อแล้วก็มีการเช็คความเรียบร้อยเพราะพรุ่งนี้จะมีการนั่งสมาธิด้วย แต่ก่อนที่จะจัดวันแม่นี่สิเด็กบางคนบอกในคาบที่เรียนว่าครูหนูไม่มีแม่ พรุ่งนี้หนูจะไม่มาโรงเรียนเราก็ได้บอกเด็กนักเรียนไปว่า ถึงแม้เราจะไม่ได้อยู่กับแม่แต่เราก็ยังมียาย ย่าหรือคนที่รักเราเปรียบเสมือนแม่เรานั่นแหละดังนั้นให้ตอบแทนผู้ที่มีพระคุณกับเรา ไปขอขมากับสิ่งทีเราได้ทำไม่ดีไว้ซึ่งคนที่เลี้ยงเรามาจะดีใจที่สุดที่อย่างน้อยเราก็นึกถึงท่าน


พร้อมในงานวันวันแม่ในวันพรุ่งนี้


เสร็จสิ้นเตรียมสถานที่ เก็บภาพไว้ซักหน่อย

คำสำคัญ (Tags): #10 สิงหาคม 2559
หมายเลขบันทึก: 612343เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2016 20:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม 2016 20:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท