นอนหลับกับอนุบาล (10 สิงหาคม 2559)


ตอนเด็กๆ ฉันยังจำได้เสมอว่า
ตอนอนุบาล ครูให้นอนหลับอร่างไรก็ไม่ยอมนอน
ชอบลืมตาขึ้นมา แล้วแหย่เพื่อนข้างๆ

แต่วันนี้มาช่วยควมคุมนักเรียนชั้นอนุบาล
เพราะครูประจำชั้น มีธุระที่ต้องออกนอกโรงเรียน
ฉันจึงได้รับหน้าที่ ในช่วงบ่าย

ทันทีที่นักเรียนตัวน้อยๆหลับทุกคน
เพราะการพักผ่อนน้อยจึงทำให้มีอาการง่วง
ฉันก็ทำตามคำที่ว่า
"เข้าเมืองตาหลิ่ว ต้องหลิ่วตาตาม"

หลังจากที่ นอนหลับ
เวลาประมาณ 14.30 น.
ฉันก็ต้องเรียกเด็กๆ ตื่นขึ้นมา
เก็บที่นอน พร้อมกับดื่มนมและขนม
ยังไม่พอ เปิดการ์ตูนให้ดูด้วย


ถ้าฉันรู้ตัวตั้งแต่อนุบาล
จะหลับเยอะๆเลย
เพื่อทดแทนเวลานอนหลับตอนนี้ T.T

หมายเลขบันทึก: 612318เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2016 11:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม 2016 11:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท