วันนี้แสนเหนื่อย…. (8 สิงหาคม 2559)


Monday Calling วันจันทร์ทำไมมาถึงเร็วแบบนี้ ตั้งตัวไม่ทัน สัปดาห์ที่ 13 แล้วหรือนี่ สัปดาห์นี้ตั้งตัวไม่ทันเลยจริงๆ เพราะพึ่งกลับบ้านไปใช้สิทธิของความเป็นประชาชนคนไทย กลับมาถึงบ้านพักเช้านี้ ตีห้ากว่าๆ เฮ้ออออเพลียสิคะ งานนี้ ...

วันนี้ขอเล่าถึงความมีน้ำใจของนักเรียนละกันนะคะ

เคยเล่าเรื่องของ ด.ญ.สุธิดา ให้ฟังไปแล้วทีหนึ่งค่ะ วันนี้ก็เช่นกัน วันที่ครูแอมป์แสนเหนื่อย ไม่ไหวจริงๆ แอบจะไม่สบายด้วยเบาๆ ก็มีสุธิดาที่แหละค่ะ ถามว่า ครูเป็นอะไร แล้วก็เข้ามาช่วยครูเกือบทุกอย่าง และที่ครูชอบและประทับใจมากเลยก็คือ เด็กผู้หญิงคนนี้ไม่ได้มีน้ำใจเฉพาะกับครูนะ สุธิดามีน้ำใจกับเพื่อนในห้องและน้องทุกคนเลย เห็นหลายครั้งล่ะ ที่สุธิดาชอบแบ่งปันขนมให้คนอื่น ชอบเดินไปสอนการบ้านเพื่อนในห้องเป็นประจำเลยและยังมีอีกหลายๆอย่างที่เธอทำ ขอบใจนะสุธิดา ที่เป็นเด็กดีได้มากขนาดนี้ ....

กับการมีสอนยาวๆ สี่คาบรวด ในวันนี้ ทำให้พลังงานหาย เสียงหาย นักเรียนก็ซนจริง ซนจัง ไม่ฟังอะไรเลย วันนี้ไม่ไหวจริงๆ ขอกลับบ้านพักๆไปนอนชาร์จพลังก่อนนะคะ .....



คำสำคัญ (Tags): #ครูเป็นเลิศ
หมายเลขบันทึก: 612161เขียนเมื่อ 11 สิงหาคม 2016 00:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 สิงหาคม 2016 00:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท