ก้าวที่ยี่สิบแปด...อย.น้อย ( 23 มิถุนายน 2559 )


สวัสดีวันพฤหัสบดี

ผ่านมาไม่ทันไรในหนึ่งสัปดาห์วันนี้วันพฤหัสบดีแล้ว วันเวลาผ่านไปเร็วเหมือนกันนะ วันนี้ทางโรงเรียนมีกิจกรรม อย.น้อย เป็นกิจกรรมของครู ป1/1 ครูเขาก็เลยขอให้ไปช่วยครูเขาเตรียมงานกับครูหน่อย ไปเตรียมเครื่องเสียงเครื่องโปรเจคเตอร์ให้ครูหน่อย ถือว่างานเข้าเลยละคราวนี้เพราะเราไม่ค่อยเป็นเลยเกี่ยวกับงานเครื่องเสียง เอาละทำยังไงละคราวนี้ แต่ถือว่าโชคดีหน่อยมีเพื่อนนักศึกษาด้วยกันเข้ามาช่วย ประสบการณ์ครั้งนี้สอนให้รู้ว่า ครูต้องทำได้ทุกอย่างคุ้มเครื่องเสียงต้องเป็น ถ้าไม่ได้มาช่วยงานวันนี้ก็คงไม่ได้เรียนรู้การเปิดการคุ้มเครื่องเสียง งานทุกอย่างสอนให้เราได้เรียนรู้…

ในช่วงบ่ายวันนี้ได้รับหน้าที่จากครูพี่เลี้ยงให้นำเด็กมาเต้นเปิดงาน อย.น้อย งานที่ได้รับมอบหมายครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นงานใหม่เหมือนกันไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่หรอกกับการเต้นการแสดงแต่เมื่อได้รับมอบหมายเราก็ต้องน้อมรับและทำให้ได้ แต่ถือได้ว่าผ่านพ้นไปได้ด้วยดีเพราะเด็กให้ความร่วมมือ เด็กฝึกมาดี รู้งานทำการแสดงออกมาได้ดี ต้องปรบมือให้กับเด็กน้อยที่ทำได้ดี

กิจกรรม อย.น้อยวันนี้เด็กจัดออกมาได้ดีมากเลย เราเห็นเรายังดูว่ามันสนุกเลยมีกิจกรรมให้เด็กนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมได้ทำ จนตัวเราเองยังอดใจไม่ไหวไปนั่งเล่นเกมกับเด็ก วันนี้ถือว่าเป็นวันที่ได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ ตั้งแต่งานคุมเครื่องเสียง งานพาเด็กแสดงเปิดงาน เป็นประสบการณ์ครั้งใหม่ทั้งนั้น..นี้ละประสบการณ์ ถ้าไม่มีโอกาสได้ทำก็คงไม่ได้ประสบการณ์แบบนี้…




หมายเลขบันทึก: 611866เขียนเมื่อ 6 สิงหาคม 2016 03:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 สิงหาคม 2016 03:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท