5/7/59 (นี่งานหรือถั่ว งอกกันจัง)


<p “=”“>5/7/59 (นี่งานหรือถั่ว งอกกันจัง) </p>

สวัสดีวันสุดสัปดาห์แห่งการทำงาน วันนี้ตื่นมาด้วยความสดใจ เตรียมพร้อมที่จะปิดตัวเองออกจากการทำงาน เซตผมแต่งตัวหล่อ และแบกกระเป๋า ขับรถไปรร.แบบเท่ห์ ๆ แต่พอไปถึง ลืมเอาคอมพิวเตอร์ไปด้วย จบกัน จะกลับไปเอาที่หอก็ทุ่มเทเกินไป เลยทิ้งไว้นั่นแหละ เพราะวันนี้ก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย มีสอนคาบวิทยาศาสตร์ คาบนี้เป็นคาบสุดท้ายของหน่วยการเรียนรู้ที่ 1 นักเรียนจะได้สอบเก็บคะแนนครับ พอสอนเสร็จ ก็งานงอกทันที ไลน์กลุ่มครูโรงเรียน เด้งขึ้น ตื่อดือดึ้ง! พอเปิดดูเท่านั้นแหละครับ ให้คุณครูทุกคนลงคะแนนOnline ได้แล้ว ซึ่งต้องรอกรอกคะแนนจากใบ ปพ.5 จากครูผู้สอน นั่นก็คือผมเองครับ สอน 3 วิชา เวลาทุกวินาทีตอนที่รีบ ๆ มันมีค่ามากมายจริง ๆ แม้แต่จะไปฉี่ก็ยังเสียดายเวลาเลย สรุปครับ ผมกรอกคะแนนเสร็จไป 2 วิชา คือ วิทยาศาสตร์ กับศิลปะ ค้างงงง!!! ภาษาไทย แบกสิครับ แบกมาทำต่อที่หอพัก

วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่มีการประชุมสามัญครั้งที่ 3 เรื่องที่หนักใจที่สุดคือ การส่งข้อสอบครั้งต่อไป ต่อด้วย ผลการวิเคราะห์ข้อสอบ และปิดด้วย การส่งแผนเพื่อประเมินการนิเทศภายใน (ยังมีอีกเยอะครับ 55)

หมายเลขบันทึก: 611854เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2016 21:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 สิงหาคม 2016 21:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท