อนาคต งานเภสัชกรรมปฐมภูมิ ของผม


อนาคต งานเภสัชกรรมปฐมภูมิ ของผม ผมอยู่อุบลรัตน์


ครับ การออกชุมชน ในตอนเย็น มันลำบากครับ ไม่ได้เข้า


สักที ยังไม่มี set แผน การใช้รถใดๆ ผมว่า ระบบราชการมันยุ่งยาก
ล่าช้าๆ ของบประมาณยาก รถหายาก งานเภสัชกรรมปฐมภูมิ
ผม คงไม่ฝากอนาคตไว้กับ ระบบราชการ ดีกว่า รับราชการมา
21 ปี พอจะเข้าใจระบบราชการ ว่า เกิดยาก สำหรับอำเภอไหนที่
งานเภสัชกรรมปฐมภูมิ เป็นเรื่องง่าย ผู้บริหารสนับสนุนดี ระบบดี สนับสนุน ผมก็ยินดีด้วย ครับ

แต่ที่นี่อุบลรัตน์ ไม่ง่าย ทางแก้ไข ก็คือ เมื่อ นิเทศ KPI เสร็จ 17 สค 2559 กิจการ ของผมเอง

คงมีกำไร พอจะ นำงบ มาทำ CSR ในงานเภสัชกรรมปฐมภูมิ ซึ่ง งบ CSR ตอนนี้ พอแล้ว มันง่าย

กว่า ไป รอพึ่งระบบราชการ มากมาย ซึ่งสมัยก่อน ผมอยากทำโน่น ทำนี่ ติดไม่มีงบประมาณ

ไม่มีรถ ไม่มีคน ไม่มีของ แต่ การที่ผมมาทำสวนมะนาว ขายกิ่งพันธุ์ ขายผลมะนาว

ขาย Killer B มันมีเงินเหลือ พอที่ จะ มาทำแบบนี้ ได้
1 ตุลาคม 2559 คงจะเริ่มได้เลย ทำความดีไม่ต้องขออนุมัติใคร
ใช้งบประมาณของตัวเอง ไม่ต้อง กลัว สตง ครับ

และ คงได้ทำงานกันสนุกแน่นอน

คำสำคัญ (Tags): #ปฐมภูมิ
หมายเลขบันทึก: 611677เขียนเมื่อ 2 สิงหาคม 2016 06:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 สิงหาคม 2016 06:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ตอนนี้มาทำงานส่วนตัวใช่ไหมคะ ขอให้เจริญรุ่งเรืองนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท