The GDP politic


พวกนายทุนมาเล่นการเมือง นักวิชาการก็ตาม รวมถึงพวกฟลุกเข้ามาแบบบ่าเต็มดาว ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ต้องทำให้ gdp ไทยสูงขึ้นเรื่อยๆ เหมือนปธด. สรอ. ไม่มีผิด ซึ่งเราว่าผิดทั้งหมดทุกคน ไอ้นี่แหละจะพาเราสู่ความฉิบหายในไม่นานปี ..มนุษย์อยู่กันมาเป็นแสนปี จะมาจบตายฉิบหายสูญพันธุ์กันหมดก็ด้วยไอ้ gdp นี่แหละ ภายใน ๓๐๐ ปีนับแต่ industrial revolution...

.

เราต้องการเศรษฐกิจสันโดษ เราต้องการคนอย่างจำลอง ศรีเมือง หรือ สมเกียรติ อ่อนวิมล เป็นนายกคนต่อไป คนหลังนี้บ้าบอพอกับเรา อะไรมีเงินมากมายแต่ขับรถคันละ ๓ หมื่นพอๆกับเราเลย หรือ GDP ย่อมาจาก God Damned Politic ก็ไมีทราบ

หมายเลขบันทึก: 611386เขียนเมื่อ 28 กรกฎาคม 2016 20:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 กรกฎาคม 2016 20:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท