ด.ญ.สุธิดา ( 27 กรกฎาคม 2559)


เวลาผ่านไปไวกว่าที่คิดวันนั้นยังวันจันทร์อยู่เลย มาวันนี้วันพุธแล้วค่ะ ไวมากกกก ^_^



ผ่านมาครึ่งทางของเทอมที่หนึ่งแล้ว มาฝึกสอนที่นี่ก็สองเดือนกว่าแล้ว จำเด็กได้หมดทุกคนแล้วค่ะ โดยเฉพาะบางคนที่เราเจอกันบ่อยๆ ก็เริ่มสนิทด้วยแล้ว เริ่มรู้ใจกันในหลายๆเรื่อง รู้ว่าครูต้องทำอะไร ครูจะพูดว่าอะไร ไปๆมาๆเหมือนว่านักเรียนจะเก็บรายละเอียดในชีวิตเรามากว่าเราซะอีก วันนั้นในกิจกรรมลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ นักเรียนได้ทำหน้ากาก เราก็ทำ แล้วก็นั่งระบายสีด้วย ไม่ค่อยสวยเท่าไร พอทำเสร็จก็ลุกไปนั่นนี่ พอมาวันนี้ เอามาแจกให้นักเรียนทำต่อแจกไปแจกมามีอยู่อันหนึ่ง ถามว่าเป็นของใครก็ไม่มีใครเอา ถามไปถามมาชี้มาที่เราเฉยเลย 555 ขอโทษนักเรียนครูลืมมมมม ....!!

ด.ญ. สุธิดา


ด.ญ. สุธิดา ย่างเกีย เด็กผู้หญิงที่ตั้งแต่วันแรกที่ครูถามชื่อเล่นแล้วเธอตอบว่าไม่มี จนมาถึงทุกวันนี้ครูยังไม่รู้จักชื่อเล่นของสุธิดาเลย สุธิดาเป็นเด็กนักเรียนหญิง ชั้นปอสามทับสอง ห้องที่ครูแอมป์ประจำชั้นอยู่ จำได้ว่าตอนนั้นที่เรามาที่นี่ นักเรียนห้องนี้อยู่ชั้นปอหนึ่งทับสอง และสุธิดา ก็เป็นหนึ่งในเดอะแก็งค์ที่ติดครูแจเลยในตอนนั้น มาวันนี้ก็เหมือนกัน สุธิดา จะตามครูตลอด จะเอาไม้กวาดเผื่อครูทุกเช้า เจอหน้าที่ไหนเป็นไม่ได้จะวิ่งเข้ามาหา อยู่ห้องสมุดก็จะรอกลับห้องพร้อมครู จะจัดหนังสือช่วยครูทุกครั้ง ตอนเย็นก็ช่วยครูเอาถังขยะไปล้างทุกเย็น แล้วรอลงอาคารมาพร้อมกับครู จะถามช่วยครูถือนั่นถือนี่ตลอด...ขอบคุณนะสุธิดา


คำสำคัญ (Tags): #ครูเป็นเลิศ
หมายเลขบันทึก: 611357เขียนเมื่อ 27 กรกฎาคม 2016 23:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 กรกฎาคม 2016 23:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท