วันที่ 41 Surprise !!!!​ นิเทศ​ วิทยาศาสตร์​ (12 กรกฎาคม 2559)


Surprise !!!! นิเทศ วิทยาศาสตร์

เช้าวันอังคาร กับกิจกรรมคริสต์จริยธรรม

By ครูพี่เลี้ยงวิทยาศาสตร์

โรงเรียนนี้เค้าไม่ได้บังคับให้นักเรียนนับถือศาสนาคริสต์แต่เค้าสอนจริยธรรมของศาสนาคริสต์ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีและทุกคนควรจะนำไปใช้ในชีวิตจริงการสอนจริยธรรมผ่านบทเพลงทำให้เด็กมีความสุขและจำได้ดีจริง ๆ นะ น่าจะนำไปใช้กับการสอนเนื้อหาวิทย์ – คณิต ด้วยแฮะ ^O^

Surprise !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

เมื่อครูนิเทศโทรมาคาบ 1 ว่า “ครูจะมานิเทศ” OoOอึ้งกิมกี่เพราะมีสอน คาบ 2 งานเข้าล่ะทีนี้

แต่มิเป็นไรโน๊ะหนูเตรียมใจไว้แล้วล่ะ ว่าอาจารย์ต้องมาภายในอาทิตย์นี้แน่ ๆ^O^อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดล่ะทีนี้ 5555

ผ่าน.........

ไป.........

อาจารย์ใจดีน่ารักและก็ได้ข้อเสนอแนะมา...........ดังนี้

<p “=”“>อยากให้เด็กได้ใช้เทคโนโลยีให้เขาได้ได้เล่นได้ใช้สื่อเทคโนโลยีเพื่อให้สอดคล้องกับการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 และแน่นอนว่าห้องเรียนของหนูไม่มีProjectorมีแต่ทีวีเก่า ๆ ซึ่งไม่มีใครเคยเปิดใช้เลยตั้งแต่หนูเข้ามาฝึกสอนและที่สำคัญไม่มีสายอะไรหรือสิ่งใด ๆ ให้ต่อเพื่อเปิดสื่อได้เลยจริง ๆ แล้วห้อง ICT เด็ก ๆ ก็ได้ใช้นะคะ แต่ต้องจองล่วงหน้า เนื่องจากมีนักเรียนหลายห้องมาก ต้องแบ่ง ๆ กันใช้อาจารย์จึงแนะนำว่าให้หนูเอาแผ่นซีดีสื่อมาให้นักเรียนเอาไปลงคอมพิวเตอร์ที่บ้านให้เด็ก ๆ ได้เล่น(^^” หนูจะลองดูนะคะ) ว่าแต่……..ถ้านิเทศครั้งหน้า หนูต้องใช้สื่อมัลติมิเดีย จริง ๆ ใช่ไหมคะ?? โจทย์ยากต่อสิ่งเอื้ออำนวยที่มีอยู่จริง ๆ ค่ะ หนูควรทำไงดี? TOT </p>

<p “=”“>บ่ายนี้รับหน้าที่สอนประวัติศาสตร์O.Oงานเข้า ตามนั้นค่ะตามหนังสือ555555 หนูก็พยายามเต็มที่นะคะพยายามให้เด็กได้ความรู้ที่สุดอาจจะนอกเรื่องบ้างแฝงสาระหน่อย ๆ แต่ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ให้เด็ก ๆ นะคะ </p>


<p “=”“>เหล่าลูกเสือ เชื้อไทย ใจเคารพ………….เรียนจัดแถว!!!!!ตรง!!!!!ตามระเบียบ…พัก!!!!! เป๊ะ++เวอร์มากค่ะเด็ก ๆ ฝึกแป๊บเดียว พร้อมกันแบบสวยมาก ๆ ^O^ </p>


คำสำคัญ (Tags): #ครูเป็นเลิศ
หมายเลขบันทึก: 610808เขียนเมื่อ 17 กรกฎาคม 2016 12:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 กรกฎาคม 2016 12:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท