คำว่าเพื่อนเต็มที่เสมอ


เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2558 ณ โรงเรียนหลักเมือง จังหวัดมหาสารคาม มีการจัดคอนเสิร์ตสัญจร ของ M.150 โดยมีศิลปินที่ผมชอบฟังเป็นวงดนตรี Bodyslam ที่ผมชื่นชอบมากและอีกหลายวง เช่น SDF Gatsuunova BigAss ได้มาทำการแสดงในครั้งนั้น


การมาดูคอนเสิร์ตครั้งนั้น ผมได้มากับเพื่อนและสาวๆ มีความประทับใจหลายอย่างที่เกิดขึ้นในงานวันนั้น พวดเรากอดคอกันร้องเพลงแล้วกระโดดโลดเต้นไปด้วยกัน ทั้งเหนื่อยและสนุก มีความสุขที่เห็นรอยยิ้มของเพื่อนเหล่านั้น โดยลืมความทุกข์ที่มาผ่านมา ไม่ว่าเพื่อนจะเคยทำไม่ดีแก่เรา แต่คำว่าเพื่อนนั้นมันยิ่งใหญ่และมีความหมายกับผมเสมอ พร้อมให้อภัยได้ทุกอย่าง เราลืมความทุกข์ทุกอย่างที่ผ่านมาด้วยกันแล้วเต็มที่และสนุกไปด้วยกัน


ซึ่งสิ่งที่ผมประทับใจสำหรับคำว่าเพื่อนคือเวลาที่เราลำบากพวกเขาจะไม่ทิ้งเรา "เพื่อนอาจจะไม่ใช่คนที่นิสัยดีที่สุด แต่ในวันที่เราแย่ที่สุด พวกเขาจะไม่ทิ้งเรา" ขอบคุณที่เกิดมาเป็นเพื่อนกัน ผมไม่รู้ว่าชาตินี้ฟ้าจะส่งคนที่จริงใจมาสักกี่คนในชีวิตของผม แต่ตอนนี้มีพวกมึงก็ดีที่สุดแล้ว เพื่อน.


หมายเลขบันทึก: 610660เขียนเมื่อ 15 กรกฎาคม 2016 19:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กรกฎาคม 2016 19:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท