เรื่องเล่าใน มมส


เรื่องเล่าชาว มมส

เรื่อง ล้อผีที่หอใน

เมื่อ พ.ศ. 2557 ก็คือตอนที่ผมเข้ามาปี 1 ใหม่ๆ และก็เริ่มปรับตัวและมีเพื่อนๆเยอะขึ้น อยู่มาวันหนึ่ง ผมกับเพื่อนได้พากันออกไปทำกิจกรรม(เปิดหมวก รับบริจาค) ตามปกติ หลังจากพากันทำกิจกรรมเสร็จแล้วก็แยกย้ายพากันไปกินข้าว และนัดประชุมงานเหมือนทุกๆครั้ง จากนั้น เราก็นัดกันมาประชุมที่ ศาลาหน้ากองกิจการนิสิต ต่อมาหลังจากประชุมเสร็จเราก็นั่งคุยกันตามประสาเพื่อน ในระหว่างนั้นเอง ก็มีเพื่อน พูดเรื่องวิญญาณ ที่อยู่ภายในหอพัก ซึ่งเรียกกันว่าหอใน ซึ่งระกว่างที่เพื่อนคนหนึ่งกำลังเล่า ผมกับเพื่อนอีกคน ก็ได้หยอกล้อกันกับเพื่อนว่า แกๆ แกเห็นใครยืนอยู่บนดาดฟ้าหอนั้นรึเปล่า เพื่อนก็ตอบขึ้นว่า “แกเห็นเหมือนกันใช่ไหม เป็นเงาของผู้หญิงผมยาว กำลังยืนมองมาทางพวกเราอยู่” ผมตอบไปว่า เปล่าเห็น เราก็แค่ล้อแกเล่นๆ ในขณะนั้นเอง เพื่อนที่กำลังเล่า ก็หยุดเล่าทันที แล้วหันไปดูบนดาดฟ้า ก็ไม่มีใครเห็นเหมือนผมทำให้เพื่อนของผมคนนั้น เกิดความกลัวเป็นอย่าง จึงขอร้องให้เพื่อนทุกคนแยกย้ายกันกลับ หลังจากคืนนั้น เพิ่อนคนนั้นก็หายไป และไม่กล้าที่มาหาเพื่อน และขับผ่าน หอพัก ซึ่งเป็นหอใน ในเวากลางคืนอีกเลย

หมายเลขบันทึก: 610530เขียนเมื่อ 15 กรกฎาคม 2016 01:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กรกฎาคม 2016 01:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท