วันที่ 35 หายเหนื่อย (4 ก.ค. 59)


เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ เป็นวันที่ครูแคทไม่ชอบที่สุด เนื่องจากมีสอนนักเรียนห้องที่ไม่ตั้งใจเรียนที่สุด แต่ก็ต้องสอนค่ะ เป็นวันที่เหนื่อยที่สุดของสัปดาห์ เนื่องจากต้องใช้เสียงและพลังอันมหาศาลในการควบคุมชั้นเรียน แต่วันนี้ผิดความคาดหมาย แตกต่างจากทุกวัน ทุกสัปดาห์ที่เคยมาสอน วันนี้นักเรียนชั้นป.6/2 ห้องเรียนที่ไม่เคยส่งงานครบสักครั้ง ตลอดเวลา 8 สัปดาห์ที่มานี้ แต่วันนี้นักเรียนตั้งใจเรียนและส่งงานครบ 100% อาจจะเป็นเพราะว่ามีครูพี่เลี้ยงมานั่งอยู่หลังห้องและมาช่วยควบคุมชั้นเรียน แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร มันก็คือผลดีกับเราที่เขาตั้งใจเรียน ทำให้หายเหนื่อยลงไปได้มากเลย ขอบใจทุกคนนะ ที่ให้ความร่วมมือ

ภาคบ่ายมีสอนนักเรียนชั้ร ป. 4/1 นักเรียนยังคงวุ่นวายและควบคุมยาก แต่ก็สามารถควบคุมได้ สองห้องนี้ทีไร ต้องทดเวลาบาดเจ็บทุกทีเพราะสอนชั่วโมงเดียวไม่เคยทัน คุณครูประจำชั้นก็ไม่ขัดข้องและยินดีที่จะแบ่งชั่วโมงให้ ขอบคุณค่ะ

ตกเย็น ช่วยคุณครูพี่เลี้ยงจัดบอร์ดในห้อง เพื่อเตรียมรับการนิเทศในวันพรุ่งนี้จากท่านรองผู้อำนวยการโรงเรียน

จัดบอร์ดเสร็จได้ครึ่งหนึ่่ง กลับได้ค่ะ พรุ่งนี้มาทำต่อเน๊าะ

หมายเลขบันทึก: 610449เขียนเมื่อ 14 กรกฎาคม 2016 21:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 กรกฎาคม 2016 21:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท