งานจิตอาสา


ดูเเลผมอย่างดีที่สุดเพื่อที่จะบริจาคเส้นผมให้ผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็งที่สูญเสียผมจากการรักษา เพื่อไปทำวิกผมค่ะ เป็นการให้ที่ภาคภูมิใจในตัวเองมาก


คำสำคัญ (Tags): #บริจาคเส้นผม
หมายเลขบันทึก: 610368เขียนเมื่อ 14 กรกฎาคม 2016 08:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กรกฎาคม 2016 07:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

รออ่านเรื่องราวดีๆ เพื่ิมเติม

หนูตัดผมประมาณ 15 ซม. เเต่ขอโทษนะคะที่ไม่มีรูปแทรกให้อาจารย์ดู หนูไม่ได้ถ่ายรูปตอนที่จะเอาผมไปบริจาคเลยค่ะ 'หนูตัดผมเสร็จก็มัดส่งไปรษณีย์ไปที่โรงพยาบาลศิริราชค่ะ ที่ทำเพราะหนูอยากเเบ่งปันให้เพื่อนร่วมโลกถึงเเม้หนูจะไม่รู้จักเขาเลยก็ตาม หนูคิดว่าผมหนูจะยาวตอนไหนก็ได้ หนูว่าอยู่กับเขามีประโยชน์กว่าอยู่กับหนูเเละหนูก็อยากเเบ่งปันเเละให้กำลังใจเขาค่ะอาจารย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท