สถานที่สำคัญในมหาลัยมหาสารคาม


สำหรับตัวผม ผมว่าสถานที่ที่สำคัญสำหรับผมน่าจะเป็นห้องอ่านหนังสือ24ชั่วโมงที่ตึกสำนักวิท และสำคัญกับนิสิตอีกหลายคนในการอ่านหนังสือและมีอะไรมากมายได้ทั้งเพื่อนพีและน้องอีกมากมายห้องอ่านหนังสือ24ชั่วโมงได้ให้อะไรผมอย่างและที่อ่านหนังสือดีๆสำหรับนิสิตทุกคนในเวลาสอบและการทำงานกับเพื่อนสำหรับผมมันคือห้องแห่งมิตรภาพ


หมายเลขบันทึก: 610363เขียนเมื่อ 14 กรกฎาคม 2016 01:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 กรกฎาคม 2016 01:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท