จะไปเกาะช้าง (ความประทับใจ)

จะไปเกาะช้าง

การเดินทาง เกาะช้าง จังหวัดตราด 3วัน2คืน ไปอได้ค่ะครอบครัว มี พ่อ,แม่,พี่ แล้วก็ตัวเราเอง ออกเดินทางตอนสี่ทุ่มไปรถส่วนตัวนะคะ พักจุดแรกที่ชัยภูมิ เพื่อเดินทางต่อในวันรุ่งขึ้น ตื่นเช้าทำธรุะส่วนตัวเสร็จก็เริ่มออกเดินทางต่อ ที่เราเลือกไปทางชัยภูมิเพราะขับต่อไปอีกจะออกลพบุรี จะทำให้เส้นทางใกล้ขึ้นไปอีก เราไปถึงประ5-6โมงเย็นนะคะ เดินทาง10 ชม. ค่ะ พอเข้าท่าเรือก็ซื้อตั๋วรอขึ้นเรือ เราสามารถเอารถขึ้นเรือได้ค่ะ ที่นั้นใหญ่มากเป็นเหมือนอีกจังหวัดเลยค่ะ พอข้ามเรือเสร็จก้หาที่พักก่อนเลย ทางเราได้จองไว้เรียบร้อยแล้วค่ะ ชือโรงแรมเคซี แกรนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา (KC Grande Resort & Spa) เดียวมีรูปภาพใหดูนะคะ พอมาถึงก็ค่ำพอดี อาบน้ำแต่งตัวรอกินข้าวตอนค่ำ บรรยากาศดีมากๆเลย คือได้ที่พักติดทะเลคือดีงามมากค่ะ อาหารก็อร่อย กินข้าวเสร็จก็เดินเล่นสักหน่อยตามชายหาด คือแบบมากับครอบครัวอ่ะ ที่นี่บาร์น่าเที่ยวมากค่ะฝรั่งหล่อๆและค่ะ ตื่นเช้ามาก็ทำกิจกรรมทางเราได้ซื้อทัวร์ไว้ ดำน้ำดูประการังทัวร์ประมาณ4-5เกาะ คือดีงามน้ำสวยประการังก็สวย ชอบมากเป็นทะเลที่ประทับที่สุดในทุกครั้งที่ไปเลยค่ะ อยากให้ทุกคนไป อยากให้ไจริงๆไม่มีผิดหวังบอกเลยค่ะว่าไม่ผิดหวังแน่นอน ต้องไปให้ได้นะคะ เดียวมีภาพมาเพิ่มเติมนะคะ หลังจากทำกิจกรรมก็ตอกเย็น ดูพระอาทิตย์ตกดินก่อนกลับเข้าที่พัก ทำธุระส่วนตัวเสร็จก็ออกมากินข้าว อาหารสดใหม่ กุ้งตัวใหญ่มากค่ะ ใหญ่จริงๆ อาหารอร่อยประทับใจไม่ผืดหวัง ย้ำ!!!!!!! ต้องไปค่ะ ขอบคุณนะคะ ขอเล่าแค่นี้นะค

ที่มาของภาพ :http://www.agoda.com/th-th/kc-grande-resort-spa/hotel/koh-chang-th.html

เคดิต : toeyty toey ภาพทั้งหมดนี้ถ่ายเอง (ยกเว้นภาพโรงแรม)

คำสำคัญ (Tags): #วิชาพัฒนานิสิต
หมายเลขบันทึก: 610246เขียนเมื่อ 13 กรกฎาคม 2016 00:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กรกฎาคม 2016 00:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน: