วันที่ 37 โปรโมชั่นดี ๆ สอนฟรี 2 คาบรวด...(4 กรกฎาคม 2559)


เนื่องจากวันศุกร์ที่ผ่านมา...อนุญาตลาด่วน เนื่องด้วยอาการเจ็บคออย่างสุด ๆ แต่วันนี้สามารถกลับมาตะเบ็งเสียงแข่งกับนักเรียนได้ตามปกติแล้วค่ะ...ยินดีต้อนรับเข้าสู่สัปดาห์ที่ 9 ของการฝึกสอน ก็คงปรับตัวอะไรหลาย ๆ อย่างได้บ้างแล้ว และก็เริ่มชินกับเรื่องบางเรื่องได้บ้างแล้วเช่นกัน แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องการมากที่สุดไม่ว่าจะสัปดาห์ไหน ๆ หรือวันไหน ๆ นั่นก็คือเวลา และเวลาเท่านั้น เฮ้อ...แผนเอย สื่อเลย หลังสอนเอย เอกสารโรงเรียนเอย และตัวเอกของปี 5 นั่นก็คือวิจัย ที่ยังไม่ได้แม้แต่จะเริ่มทำ...

สำหรับการสอนภาษาไทยในวันนี้ ผ่านไปด้วยดีกับการทบทวนและทดสอบเก็บคะแนนท้ายบทที่ 2 ใจหาย...เสร็จแล้วส่ง แล้วก็มากินนมได้เลยแล้วค่ะ ประโยคติดปาก เวลาที่สอนคาบแรก (หน้าที่เดิม...ตัดถุงนมให้เด็ก)



เข้าสู่คาบบ่ายอย่างไม่ทันตั้งตัว หา...สอนคณิตศาสตร์ 2 คาบรวดเลยหรือ ก็เอาสิเป็นไงเป็นกัน ถือว่าเป็นโปรโมชั่น รู้สึกว่าแค่คาบเดียวก็เกือบจะเอาไม่อยู่...รู้เลยค่ะ ว่าคาบที่สองจะพินาศแค่ไหน...บางทีก็ยังงงว่ามาสอนในสนามฟุตบอล หรือสนามเด็กเล่นได้ยังไง เหลือเกินจริง ๆ วันนี้ เฮ้อ...สุดท้ายก็ผ่านไป

ส่งแผนและข้อสอบเรียบร้อย รอการตอบกลับต่อไป

หมายเลขบันทึก: 609735เขียนเมื่อ 4 กรกฎาคม 2016 20:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 กรกฎาคม 2016 20:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท