๗๔๔. บ้านของเรา


บ้านของเรา

นานมากเลยคร่าาา...ช่วงนี้ ไม่ค่อยได้เข้ามาบ้านหลังนี้

เหตุเพราะภารกิจมากมายจริง ๆ...ขอบอกค่ะว่า...

"รักและคิดถึง...บ้านหลังนี้อยู่นะคะ..."

Love Gotoknow...Gotoknow is my house...

...

บ้านของใครของใครก็รัก เรือนเขา

บ้านของเรา...หนอเราก็เฝ้า รักปอง

บ้านฉันมีนกร้อง...ส่งเสียงทองคล้องขัน...

มีไม้ไพรพฤกษ์พร้อม...พร่างพยอมหอมหวนอวลอ่อน

ละมุนละม่อมอ่อนขวัญ...

มีพลิ้วเพลงผูกพัน...เพ้อรักอันรอท่า...

นกเขามันเฝ้าปราศรัย...

พิรี้พิไรรักหล้า...ฟังเคลิ้มคล้ายกะว่า

กล่อมให้อุรารักรังนิทรา เรือนทอง...

บ้านของใครของใครก็รัก เรือนเขา

บ้านของเราหนอเราก็เฝ้า รักปอง

บ้านฉันมีนกร้อง...ส่งเสียงทองร้องหา...

เรือนฉันมีรักหวาน...โอบชีวิตฉันไว้ในบ้าน

แล้วโลมใจร่านลอยล้า...มีวิมานอุรา...

คล้อยค้างคาอารมณ์...เขารู้มันจู้เพลงพ้อ...

ขันล้อทำคอโคงก้ม...ชีวิตหนอพอตรม

ก็กลับชื่นชมเพราะเพลินภิรมย์...เรือนทอง...

...

ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาฟังเพลง "บ้านของเรา" ค่ะ

...

บุษยมาศ แสงเงิน

๑ กรกฎาคม ๒๕๕๙


ที่มา : https://www.youtube.com/watch?v=ZjEgyEY0r8Q








หมายเลขบันทึก: 609500เขียนเมื่อ 1 กรกฎาคม 2016 11:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 กรกฎาคม 2016 12:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

-สวัสดีครับ

-ยินดีต้อนรับกลับบ้านของเราครับ

-อาจารย์สบายดีนะครับ??

ขอบคุณค่ะ คุณเพชร...

พี่สบายดีค่ะ...แต่งานเยอะมาก ๆ ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท