ฝึกสอนวันที่ 4 ในสัปดาห์ที่ 7 (วันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2559)


เช้านี้การสอนสนุกสนานมากๆค่ะ เด็กนักเรียนตั้งใจเรียนดีมาก ทำกิจกรรมร่วมกันทุกกิจกรรมที่ได้ทำการวางแผนมา เด็กห้องนี้ดีมากๆ ให้ความสนใจในการเรียน ไม่ส่งเสียงดังยามครูสอน ยิ่งตอนเต้นเพลงเด็กนักเรียนใส่ความน่ารักไปด้วย มองแล้วสุขใจ หลังจากนั้นก็ไปทำการสอนในรายวิชาภาษาอังกฤษห้องป.2 เช่นกันค่ะ ห้องนี้วันนี้ทำการตั้งใจเรียนดีมากๆค่ะ ต้องมีเรื่องเล่าให้ฟังถึงจะเงียบ เล่นบทนางยักษ์ซะหน่อยค่ะ ถึงจะอยู่หมัด บางครั้งก็เหนื่อยนะ อดทน อดทน หลังจากสอนห้องนี้เสร็จก็มาทำการพักก่อนทานข้าวเที่ยว แล้วก็มีการสอนในราบวิชาวิทยาศาสตร์ วันนี้วันนี้ก็ให้เด็กได้สนุกในการเรียนก่อนโดยการเล่นเกม ก่อนหลังจากนั้นก็ทำการสอน

วันนี้ทำการฝึกซ้อมเด็กนักเรียนเดินสวนสนามค่ะ เพราะพรุ่งนี้ทำการเดินสวนสนามในวันสถาปนาลูกเสือแห่งชาติค่ะ ต้องให้นักเรียนมีการเตรียมพร้อมเพื่อความสวยงามในวันพรุ่งนี้ วันนี้ถึงอากาศจะร้อนแต่นักเรียนอดทนกันมากในเวลาสองชั่วโมง ก็ทำการเดินสาธิตให้นักเรียนดูก็ได้มีการเรียนรู้ไปด้วย และหลังจากนั้นก็ให้เด็กนักเรียนมาประชุมร่วมกันค่ะเพื่อทำการนัดหมาย

จากการอยู่ที่นี้ไม่มีวันไหนที่เด็กไม่มีปัญหา ต้องมาฟ้องตลอดบางครั้งก็เบื่อแต่เมื่อทราบถึงปัญหาพื้นฐานของครอบครัวแล้วสงสารเขานะคะ เด็กที่ต้องการความรักในโรงเรียนนี้มีเยอะ ดังนั้นคนเป็นครูต้องสนใจให้ความรัก ความอาทรแก่ศิษย์



เตรียมตัวสวนสนาม เพื่อเตรียมพร้อมในวันพรุ่งนี้


มาทำการทดสอบสนทนาเป็นคู่ เพื่อฝึก

คำสำคัญ (Tags): #30 มิถุนายน 2559
หมายเลขบันทึก: 609482เขียนเมื่อ 30 มิถุนายน 2016 23:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 มิถุนายน 2016 23:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท