จิตอาสา บริจาคโลหิตครั้งแรก



จิตอาสา บริจาคโลหิตครั้งแรก

สวัสดีครับ กระผม นายรุ่งฉัตร จันทะไหล จะมาเล่าเรื่องบริจาคเลือดครั้งแรก ซึ่งผมมีความประทับใจที่ได้บริจาคเลือด และรุ้สึกตื่นเต้นในการบริจาคครั้งนี้มาก เพราะมันคือครั้งแรกในชีวิตของกระผม ตอนที่พยาบาลจะเจาะเลือดผมรู้สึกกลัวมาก แต่พอเจาะเขาไปแล้วก็ไม่มีอะไรและผมรุ้สึกดีมากที่ได้ทำแบบนี้ ทั้งได้บุญและยังได้ช่วยชีวิตหลายๆ ชีวิตที่เขาต้องการเลือดของในกรุ๊ปของผม

คำสำคัญ (Tags): #บริจาคโลหิต
หมายเลขบันทึก: 608556เขียนเมื่อ 17 มิถุนายน 2016 18:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กรกฎาคม 2016 00:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

กิจกรรมครั้งนี้ จัดที่ไหน วันที่เท่าไหร่ครับ

และนิสิตมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องเม็ดเลือดยังไงบ้างมั๊ยครับ ลองสืบค้นความรู้เพิ่มเติมดู นะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท