สถานที่สำคัญในหมาวิทยาลัยมหาสารคาม


ตลาดน้อยคู่มหาวิทยาลัยมหาสารคาม



ตลาดน้อยเป็นตลาดที่อยู่คู่กับนิสิตชาวมหาสารคามหรือมหาวิทยาลัยมหาสารคามมาช้านาน เป็นสถานที่ที่นิสิตมากันทุกวันก็ว่าได้ ตลาดแห่งนี้ปัจจุบันตั้งอยู่ ณ บริเวณข้างหอพักกันทรวิชัย หอพักใน ม.ใหม่นั่นเอง ซึ่งก็เปิดให้นิสิตเลือกซื้อสินค้ากันทุกวันตั้งแต่เวลา 18.00 - 23.00 น. โดยประมาณ สินค้าที่ตลาดแห่งนี้ก็มีแทบจะทุกอย่าง เครื่องอุปโภค บริโภคต่างๆ อาหารคาว อาหารหวาน ขนมไทย ขนมเทศ ผลไม้ น้ำเต้าหู้ อาหารอีสาน ( ส้มตำ, ลาบ, ซุปหน่อไม้, ต้มแซบ ฯ ) อาหารใต้, อาหารตามสั่งทั่วไป หนังสือการ์ตูน เครื่องใช้ไฟฟ้า เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม กระเป๋า รองเท้า เครื่องประทินความงาม ต้นไม้ แม้กระทั่งซีรีย์เกาหลีตลาดแห่งนี้ก็มีให้คุณเลือกซื้อเลือกชม

ตลาดน้อยเป็นสถานที่ที่สำคัญมากสำหรับนิสิตที่เรียนมหาวิทยาลัย ไม่ว่าจะรุ่นไหนต้องรู้จักและเคยมาคะ เพราะเป็นทั้งที่รับประทานอาหาร ทำกิจกรรม หรือนัดพบประพูดคุยกัน และที่สำคัญอาหารอร่อยและมีให้เลือกเยอะมาก แถมตลาดน้อยของมหาวิทยาลัยเรายังสะอาด สะดวก ราคาถูก ปลอดภัยได้มาตรฐานอีกด้วยคะ



หมายเลขบันทึก: 608437เขียนเมื่อ 16 มิถุนายน 2016 02:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2016 02:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท