วันไหว้ครู (วันพฤหัสบดี ที่ 9 เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2559)


วันนี้ตอนเช้า มีพิธีไหว้ครูของโรงเรียน เรามีหน้าที่นะคะวันนี้ คือ ตัวแทนถือพานของนักศึกษาฝึกสอน มีรูปประกอบ

นี่แหละคู่ของเรา นักศึกษาฝึกประสบการณ์มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย

แต่!! ก่อนจะถือพาน ครูที่โรงเรียนตรวจเช็คเครื่องแต่งกาย เพื่อนเราไม่ได้ใส่กระดุมคอ
ครูบอกให้ใส่แต่เพื่อนเราใส่ไม่ได้เพราะเสื้อเล็กเกินไป 55555 (สาสารเพื่อน)

เราก็อุตสาห์พยายามช่วยติดแต่ช่วยไม่ได้จริงๆ

สุดท้ายจึงได้เปลี่ยนคู่ถือพาน เป็นคนนี้ นักศึกษาฝึกประสบการณ์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

มาเข้าพิธีการของวันนี้ ก่อนที่จะได้มอบพานแก่ผู้อำนวยการ เราได้คุมนักเรียน โอ้โห้เหนื่อยจัง

ส่วนนี้เป็นนักเรียนตัวแทนถือพาน ของห้องเราเอง

สุดท้ายของพิธีการ ปิดงานด้วยการมอบพานของนักศึกษาฝึกสอน

เสร็จพิธี ขึ้นห้องเรียน ขึ้นปุบอยากบ่นปับ เด็กดื้ออออออออ55555 วันนี้เราเอาขนมมาแจกให้นักเรียนตามที่สัญญาด้วย นักเรียนดีใจกันใหญ่เลย เราก็ดีใจ


หมายเลขบันทึก: 608186เขียนเมื่อ 11 มิถุนายน 2016 16:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 ตุลาคม 2016 19:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท