วันที่ 15 พ.ย. 49


ทินกร 15

       ความริงวันนี้เป็นวันที่ 16 แล้ว แต่ขอบันทึกย้อยหลังหน่อยนะครับเพราะเมื่อวานไม่ได้บันทึกเนื่องจาดค้างที่โรงเรียนเดียวค่อยติดตามรายระเอียดต่อไปนะครับ ก่อนอื่นขอบันทึกย้อยหลังในวันที่ 15 ก่อนนะครับ

       วันนี้เป็นการลบประวัติศาสตร์การมาเช้าของผมอีกครั้งเนื่องจากวันนี้ในช่วงเช้ามีการแสดงมุฑิตาจิตของนักเรียนแด่ท่าน ผอ.รัตนา ซึ่งกำลังจะย้ายไปเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีวัดอัปสรสวรรค์ ก็เลยต้องไปเช้าสักเล็กน้อย เวลาที่ไปถึงคือ 07.00 น. (*0*) แน่นอนมาก..... จากนั้นก็ขึ้นไปเตรียมอุปกรณ์ต่างๆให้ครบและพร้อมกับการทำหน้าอย่างไม่บกพร่อง จากนั้นเมื่อถึงเวลาก็ได้ลงมาทำกิจกรรมหน้าเสาธงร่วมกับนักเรียนและคุณครู จากนั้นก็ได้ทำหน้าที่เป็นผู้บันทึกภาพ โดยให้น้องนักเรียนช่วยงานโสตฯเป็นผู้ถ่ายภาพ เมื่อเสร็จกรรมในตอนนี้ก็เลยเข้าเวลาเรียนของคาบเรียนที่ 3 แล้ว จากนั้นก็ได้ไปล้างอัดภาพที่บางขุนนนท์ให้ครูโชติมา และกลับมาบริการเปิด-ปิด ทีวีที่โรงอาหาร และในช่วงบ่าย ได้ขึ้นไปสอนแทนครูกฤษณาใน ชม.คอมพิวเตอร์และในช่วงเย็นได้รับการหมอบหมายจากท่านครูกฤษณาให้ไปเป็นตัวแทนท่านเดินไปไปยังโรงเรียนสตรีวัดอัปสรสวรรค์เนื่องในโอกาศที่ทางโรงเรียนสตรีวัดอัปสรสวรรค์เลี้ยงตอนรับท่าน ผอ.รัตนา โดยก็ได้ทำหน้าที่ในการถ่ายภาพเช่นเดิมครับ กว่างานจะเสร็จก็ปาเข้าไปเกือบ 4 ทุ่มละ โดยที่ในงานนี้มีการทำวงจรปิดด้วย เมื่อท่าน ผช.ภูวนาถ เห็นเช่นนี้ก็หันมาถามว่า"พรุ่งนี้ทำแบบนี้ได้ไหม ถ้าได้สามารถทำได้ดีกว่านี้ได้เปล่า" งานเข้าเลยครับที่นี้ พอกลับมาถึงโรงเรียนกก็ตัดสินใจว่าจะไม่กลับ จะขอค้างและทำงานต่างๆให้เสร็จ ซึ่งครูกฤษณาก็อนุญาต โดยที่ทำในคืนนี้คือ การทำแนะนำโรงเรียนแนะนำผู้อำนวยการท่านเก่าและใหม่ เพื่อฉายในตอนเช้าซึง ผอ.สุรณี จะเดินทางมาในวันพรุ่งนี้ เพื่อมารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ กว่าจะเสร็จและได้นอนก็ปาเข้าไปตี 3 กว่าๆละ ตื่นมาอีกที่ตอน 6โมงครึ่งครับ ก็มาอาบน้ำแปรงฟัน เพื่อเริ่มงานในวันใหม่ครับ

หมายเลขบันทึก: 60440เขียนเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2006 22:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท