กิจกรรมที่ 15 บันทึกที่ 2 (15)


ต่อจากบันทึก 1
       หลังจากที่ผมได้ไปสัมผัสกับการทำงานเป็นส่วนหนึ่ง(เศษเสี้ยว)ของการจัดสัมมนา คือได้ ไปมีส่วนร่วมตรงเป็นคนออกใบประกาศนียบัตร ผมได้รับรู้ถึงความยุ่งวุ่นวายของการทำงานตรงนี้ มึนหัวไปเลยครับ ในหัว มีแต่ ก-ฮ ตลอดทั้งวันเนื่องด้วย ชื่อที่ให้มา กับความเป็นจริงนั้นไม่เหมือนกัน มึนหัวไปเลย หลังจากอาทิตย์ที่แล้วไม่ได้เข้าชั้นเรียนเนื่องด้วยงาน 70 ปี ก็ได้กลับมาเข้าชั้นเรียนในอาทิตย์นี้ ซึ่งได้เรียนรู้ถึง หน้าที่ต่าง ๆ ในการจัดสัมมนา (เพิ่งรู้ว่ามันมีเยอะขนาดนี้ ห้องผมจะทำกันรอดมั้ยนะ)  และ รูปแบบการจัดสัมมนา ต่าง ๆ ครับผม จบ.......
คำสำคัญ (Tags): #บันทึก2
หมายเลขบันทึก: 60434เขียนเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2006 22:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
เห็นด้วยกับเดชาค่ะ เพราะหนูก็ได้ทำในส่วนเดียวกับเดชาเวียนหัวมากๆๆเลยค่ะ คนนั้นจะเอาอย่างนี้คนนี้จะเอาอย่างนั้นวุ่นวายไปหมดเลยค่ะ

ของจริงที่ทำกับแผนที่คิดไม่เหมือนกันหรอกครับ ใครวางแผนได้ดี งานก็จะออกมาดี ถ้าไม่วางแผนเลยก็อย่างที่เห็น เป็นสัจธรรมน่ะ -อจ.กฤษดาครับ

คราวหน้าถ้าได้ทำอีก รับรองว่าผมต้องทำได้ดีกว่านี้แน่ๆ ครับ

  ถ้าทุกฝ่ายประสานงานกันได้ดีกว่านี้ก็คงจะดีกว่านี้ประสานงาน......

แค่ทุกคนมีความรับผิดชอบในสิ่งที่ตนเองรับผิดชอบอยู่ ยังไงๆ งานก็ต้องออกมาดีแน่นอนค่ะ...

ถ้าถึงเวลาจริง ที่ห้องพวกเราต้องทำ อาจจะต้องวางระบบกันให้ดีขึ้นกว่านี้นะคะ เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาด ถ้ามีการออกใบเกียรติบัตร ก็ต้องให้ผู้เข้าร่วมเขียนด้วยตัวบรรจงคะ เพราะว่าไม่งั้นจะพิมพ์ผิดและทำให้เกิดปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นอีกมากมายคะ...
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท