ปราชญ์/ผู้นำชุมชนในภูมิภาคตะวันตก:กรณีศึกษา ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพแพทย์แผนไทยวัดหนองไม้แก่น(ครั้งที่ 6)


การล้างพิษตับขับนิ่ว

  • ขั้นตอนที่สอง

จากขั้นตอนแรกเราได้ทำการดีท้อก ล้างลำไส้เรียบร้อยแล้วจนลำไส้สะอาดทำการล้างลำไส้2วันหลังจากนั้นพอเข้าวันที่3ก็จะเริ่มทำตอนที่2 การล้างพิษตับขับนิ่วจะมี2ขั้นตอนด้วยกัน ขั้นแรกคือการล้างลำไส้เพื่อทำให้ลำไส้สะอาดและสามารถทำในขั้นตอนที่สองได้คือการล้างพิษตับขับนิ่วก่อนจะเริ่มการล้างพิษตับขับนิ่วในวันที่3จะต้องเริ่มดื่มน้ำแอปเปิ้ลเขียวกับน้ำมะละกอและดีเกลือก่อนการดื่มน้ำพวกนี้จะทำให้ท่อทางเดินของท่อน้ำดีนิ่มและจะทำให้ก้อนนิ่วนั้นนิ่มลงด้วยแล้วพอถึงเวลารับรับออกมาจะออกมาเหมือนกับวุ้นๆจะทำให้การขับออกมานั้นง่ายยิ่งขึ้น

การล้างพิษตับขับนิ่วในขั้นตอนนี้จะมีส่วนผสมคือน้ำมันมะกอกและน้ำมะนาวจะใช้น้ำมันมะกอก15000ต่อน้ำมะนาวอีก15000รวมเป็น30000พอนำสองอย่างนั้นมาผสมกันได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วทีนี้ก็จะต้องดื่มการดื่มให้เห็นผลที่ดีคือต้องดื่มประมาณ4ทุ่มแล้วก็นอนพอตื่นเช้าขึ้นมาก็จะเริ่มขับถ่ายออกมาตอนแรกก็จะเป็นเมือกขุ่นมากและทำการผสมน้ำนี้ดื่มทุกวันและคอยเฝ้าสังเกตสิ่งที่ขับถ่ายออกมาจะค่อยๆเป็นน้ำใสไม่ขุ่นและไม่มีตะกอนอะไรตกค้างอยู่การล้างพิษตับขับนิ่วนี้จะเห็นผลได้ดีที่สุดควรจะทำเดือนละ1ครั้งเพื่อไม่ให้มีสิ่งตกค้างอยู่ในลำไส้และตับของเราจนกลายเป้นมะเร็งได้ถ้าทำการล้างพิษตับขับนิ่วอยู่บ้างเราก็จะปราศจากโรคต่างๆ



  • ประโยชน์การล้างพิษตับขับนิ่ว

1.ทำให้ตับได้รับการล้างสิ่งสกปรก

2.ทำให้ถุงน้ำดีมีการทำงานดีขึ้นมีประสิทธิภาพมากขึ้น

3.ทำให้ปราศจากโรคต่างๆที่จะเกิดขึ้นภายในตัวของเรา

4.ทำให้สุขภาพแข็งแรงอายุยืนยาว

5.ทำให้ระบบทุกอย่างภายในร่างกายเช่น ตับ ถุงน้ำดี กระเพาะลำไส้ ได้รับการดูแลและสามารถใช้งานไม่ได้อีกยาวนาน



  • องค์ประกอบของการล้างพิษตับนิ่ว

1.น้ำมันมะกอก 150cc

2.น้ำมะนาว 150cc

3.ดีเกลือ

4.น้ำแอปเปิ้ลเขียว

5.น้ำมะละกอ

หมายเลขบันทึก: 604384เขียนเมื่อ 31 มีนาคม 2016 12:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 เมษายน 2016 12:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท