คนเราเกิดมายังไง ถามไปถึงดาร์วิน


ดาร์วินว่าคนเราเกิดมาจากวิวัฒนาการ เช่นคนมาจากลิง เราถามแย้งมา๔๐ปีแล้วว่าอาจใช่ แต่นั่นเรื่องกาย แล้วเรื่องใจล่ะมันมายังไง ใจคนไม่ใช่ใจหมูหมากาไก่ลิงค่างนะ เราเข้าญาณคิดค้นเรื่องนี้มานานปี เชื่อว่า เป็นวิวัฒนาการทางจิตวิญญาณ เกิดมาแต่ละชาติ เพื่อดูดซับเรียนรู้แล้ววิวัฒน์สูงขึ้นเรื่อยๆ จนเป็นคน เสียแต่ว่าคนบางคนมันเลวได้กว่าสัตว์ซะอีก แปลกโนะ ชาติหน้า devolution แน่นอน ตามโค๊ด Mental DNA ที่เราเสนอไว้แล้ว

หมายเลขบันทึก: 604054เขียนเมื่อ 25 มีนาคม 2016 15:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 มีนาคม 2016 15:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท