hanako
นางสาว ฐิติพร สิงคิวิรัตน์

ช่วงหลังเลิกการทำงาน


ช่วงที่ดิฉันเลิกงานตอนเย็นก็ได้เจอเหตุการณ์หนึ่งที่ต้องเล่าให้ฟัง คือ พอจะกลับมาบ้าน มีผู้ชายคนหนึ่งพาสุนัขเดินเล่น แต่ผู้ชายคนนั้นตีสุนัขอย่างแรง เหมือนโมโห ใครมา ดิฉันรู้สึกสงสารสุนัขจังเลย ดิฉันจึงถาม แต่ผู้ชายคนนั้นตะโกน ไม่ต้องยุ่งสุนัขของเค้า ดิฉันจึงขี่รถไม่ยุ่งกับผู้ชายคนนั้นเลย คนเราสมัยนี้แย่จังเลย คนอุตส่าห์มีน้ำใจกลับมาว่าซะงั้น จึงมาเล่าสู่กันฟังเหตุการณ์ที่เคยเจอมาค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #เหตุการณ์
หมายเลขบันทึก: 602924เขียนเมื่อ 5 มีนาคม 2016 14:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มีนาคม 2016 14:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท