เราอยู่กันที่นี่บ้านหลังเดียวกัน 39 : แอบ


แม่หลับแล้วใช่ไหม่พ่อ ผมเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้ แต่จะรู้สึกตื่นทุกครั้งที่พ่อขยับตัว

พ่อครับ...แม่เขาไม่ได้เกลียดผมหรอกนะ เพียงแต่รำคาญที่ผมทำเสียงดังเวลาพลิกตัวบนพื้นบ้าน

แม่บอกว่าหากผมกระโดดขึ้นเตียงเมื่อไหร่ล่ะก็ไม่ใครก็ใครต้องออกนอกห้องกันไปทางใครทางมัน

ผมถึงแอบหลับอยู่ปลายเตียงไม่ให้แม่รู้ จนเกือบห้าทุ่มพ่อลุกเข้าห้องน้ำผมถึงย่องออกไปนอนข้างนอก

พ่อครับ...

ดึกมากแล้ว นอนพักผ่อนได้แล้ว เพื่อพรุ่งนี้จะได้ตื่นเช้าไปทำงาน

ราตรีสวัสดิ์ครับ

หมายเลขบันทึก: 600321เขียนเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2016 22:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2016 22:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีวันทำงาน อังคาร สดใสจ้ะ คุณ พิชัย


สวัสดีครับคุณมะเดื่อ

สดใสวันอังคารทุกท่านครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท