กลอนจากใจ


แด่เพื่อนทุกคน

แด่เพื่อนๆทุกคน

       อย่าเหนื่อย อย่าท้อ               ฉันอยากให้เธอสู้ต่อรู้ไหม

 ห้ามผิดหวัง และอย่าไปเสียใจ   ปล่อยมันไปเดี๋ยวก็จะดี

 เพื่อนคนนี้จะคอยอยู่ข้างๆ         ในยามอ้างว้าง 

และหมดหนทางที่จะหนี              จับมือฉันไว้

      รับรองว่าอะไรก็จะดี               เพราะเพื่อนคนหนึ่ง 

  อย่างฉันคนนี้                              จะไม่ปล่อยให้เธอ เพื่อนที่แสนดี

           ............ต้องทุกข์ใจ......................

นิตรสารขวัญเรือน

หมายเลขบันทึก: 60009เขียนเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2006 16:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2012 12:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เราชอบกลอนบทนี้มากเลย

ฉะนั้นเราขอ ก๊อบปี้ไปอ่านนะ

อย่าว่ากันล่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท