บันทึกความทรงจำ (7-14 ต.ค. 49) : Mongolia (15)


เรื่องบรรยากาศของ Poster session ผมขอเล่าด้วยภาพก็แล้วกันครับ เขาจัดที่ชั้นล่างสุด ที่ห้อง Khan Resterant ซึ่งมีภาพวาดสวย ๆ อยู่เยอะมาก ผมถ่ายรูปมาเกือบหมด

จันทร์ที่ 9 ตุลาคม 2549 (ต่อ) 

        เสร็จจากอาหารมื้อกลางวัน คราวนี้ถึงของจริงแล้วที่ห้อง Conference มี Keynote Speaker จาก AU จาก Japan และจาก Mongolia เป็นคนเริ่ม เสร็จแล้ว Coffee break + Poster Session แล้วกลับมาฟัง Keynote ต่ออีกจนเย็นค่ำ แล้วจึงพากันไปเลี้ยงต้อนรับอีกโรงแรมหนึ่งไกลออกไป

        ผมชอบ Keynote Speaker จาก AU และ Japan คือ 2 คนแรกมาก เนื่องจากเป็นการพูดในภาพรวม ๆ คนหลัง ๆ พูดเจาะลึกมากจนผมชักฟังไม่รู้เรื่อง มันเป็นเรื่องที่ผมมีความรู้น้อยและไม่มีประสบการณ์ตรง (Tacit Knowledge น้อย)

        ช่วงหลัง ๆ ผมจึงปลีกตัวออกมาเดินดู Poster และหาโอกาสใช้ Internet ที่เขาจัดไว้ให้ อยากจะติดตาม blog แต่ก็ไม่มีโอกาส (มีคนแย่งใช้กันมาก) จนถึงขณะนี้ จึงได้มีเวลามานั่งเขียนบันทึกอยู่นี้ เสร็จบันทึกตรงนี้แล้วกะว่าจะเอาเนื้อหาและ Power point handout ที่เขาเตรียมไว้ให้ผมนำเสนอมาศึกษาดูก่อนจะต้องนำเสนอในช่วงเช้าของวันพุธที่ 11 ต.ค. 49 จะได้ไม่ขายหน้าเขามากที่เรื่องของตัวเองแท้ ๆ ยังไม่ค่อยจะมีความรู้

        เรื่องบรรยากาศของ Poster session ผมขอเล่าด้วยภาพก็แล้วกันครับ เขาจัดที่ชั้นล่างสุด ที่ห้อง Khan Resterant ซึ่งมีภาพวาดสวย ๆ อยู่เยอะมาก ผมถ่ายรูปมาเกือบหมด


ที่ห้อง Conference


บริเวณที่บริการ Internet แต่ผมไม่มีโอกาสได้ใช้เลย


ภาพต่าง ๆ ที่ประดับภายในห้อง Khan resterant

         วิบูลย์ วัฒนาธร

.

หมายเลขบันทึก: 60002เขียนเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2006 16:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)
  • ดีที่ไม่เล่ารายละเอียดของ ภาควิชาการครับ..ไม่งั้นคงเครียดตามไปด้วย
  • ส่วนที่เป็นภาพ ชอบภาพสุดท้ายครับ..แต่งได้สวยดี..ฝีมือคุณโออีกนั่นแหละ..(แต่ต้องไม่ลืมคนถ่ายภาพ..นะครับ)
คุณโอครับ ภาพสุดท้ายไม่ poster session ครับ ภาพเหล่านี้เป็นภาพต่าง ๆ ที่ประดับภายในห้อง Khan resterant ที่เป็นที่แสดง poster session ครับ ส่วนที่เป็นบรรยากาศ poster session นั้นจะเห็นเป็นบูทของประเทศต่าง ๆ ครับ ช่วยแก้ไขและเพิ่มอีกสักรูปก็ได้ครับ ขอบคุณครับ
รูปสวยมากคะอาจารย์ อยากเห็นรูปอื่นๆ อีก มีไหมคะ
ยังมีอีกเพียบเลย ขื้นไปชั้น 6 CITCOMS (QAU) ขอดูได้ทั้งหมดจากคุณโอ
  • แก้ไขเรียบร้อยแล้วค่ะ
  • ด้านล่างเป็นส่วนหนึ่งในบรรยากาศ poster session (จริง ๆ ) ค่ะ
  • ^_^ 

 

  • นักถ่ายรูปชั้นเยี่ยม ผมว่าต้องยกให้อาจารย์วิบูลย์ครับ เพราะเก็บรายละเอียดได้ดีจริง ๆ ครับ

     พี่บอยคะ  อาจารย์วิบูลย์น่ะนอกจากจะดูแล QA กับ KM  ที่ QAU แล้ว ถ้ามีโครงการต่างๆ แล้วอาจารย์ไม่ติดจะต้องบรรยายหรือเป็นวิทยากรกระบวนการอาจารย์จะรับ job เป็น จนท. ประชาสัมพันธ์ของหน่วยฯ ด้วยค่ะ  เพราะอาจารย์จะเดินถ่ายรูปไม่หยุด  แล้วรูปส่วนมากก็จะดีกว่าที่เราถ่ายกันเองค่ะ

ต้องขออภัยท่านผู้อ่านทุกท่านด้วยครับที่ผมรู้สึกว่าผมจะสะกดคำว่า RESTAURANT ผิดมาโดยตลอด กรุณาเข้าใจตามนี้ด้วยครับ

Poster session นั้น ความจริงไม่ได้มีเท่าที่เห็นนะครับ ยังมีส่วนที่ไม่ไดจัดเป็นบูท แต่เป็นไปในลักษณะที่เราเคยเห็นกันโดยทั่วไปอีกด้วย มีทั้งที่ตั้งใจทำมาอย่างดีและที่ทำมาแบบขอไปที

เรื่องถ่ายรูปนี้ผมไม่ปฏิเสธครับว่าผมชอบและทำได้เยี่ยมจริง ๆ กำลังคิดว่าจะจัดงานมอบรางวัลให้กับตัวเองอยู่ครับ

พูดไม่เก่ง แต่ยอมรับว่าถ่ายรูปเก่ง.....ขอบคุณค่ะที่เขียนให้อ่าน....เหมือนได้ตามไปกับอาจารย์ด้วยจริงๆ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท