ปีใหม่ ๒๕๕๙ ของชมรมผู้สูงอายุ ศูนย์อนามัยที่ ๙


ชมรมผู้สูงอายุ ศูนย์อนามัยที่ ๙ นครราชสีมา...จัดงานปีใหม่ ๒๕๕๙ ค่อนข้างช้ากว่าหลาย ๆ ปีที่ผ่านมา ด้วยหลาย ๆ สาเหตุ.......ปีนี้มีสมาชิกใหม่มาร่วมเพิ่มขึ้น แม้สถานที่จัดงานไม่กว้างเหมือนปีก่อน ๆ เพราะเปลี่ยนมาจัดที่ห้องของชมรมฯ แทนการจัดที่ห้องอาหารของศูนย์อนามัยที่ ๙ ..แต่พวกเราชาว สว. ก็มีความสุข สนุกสนานกันเช่นเดิม...ดูได้จากภาพบางส่วนที่นำมาให้ชมก่อน ส่วนบรรยากาศแบบสุด ๆ ภาพและเสียงแบบวีดิโอ โปรดรอติดตามต่อไปนะคร๊าบ

งานเริ่มด้วย การกล่าวต้อนรับ โดยประธานชมรมฯ และ กล่าวอวยพรปีใหม่ ๒๕๕๙ โดยที่ปรึกษาชมรมฯ ต่อจากนั้นเป็นการแนะนำสมาชิกใหม่ ซึ่งในปีนี้มีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นอีกหลายท่าน ชมรมผู้สูงอายุ ศูนย์อนามัยที่ ๙ ยินดีต้อนรับทุก ๆ ท่าน

จากนั้นเป็นการแนะนำกิจกรรมของชมรมฯ และ แนะนำบริการต่าง ๆ ของศูนย์อนามัยที่ ๙ โดยเฉพาะบริการเพื่อผู้สูงอายุ โดย คุณสุกัญญา หรือ น้องปุ๊ ของพวกเรา ต่อจากนั้นก็เป็นบรรยากาศ การร้องรำทำเพลง และเต้นกันอย่างสนุกสนาน โดยลืมอายุกันเลยทีเดียว

กิจกรรมก่อนถึงเวลาร่วมรับประทานอาหารก็คือ การจับฉลากแลกของขวัญปีใหม่กัน ซึ่งมีบรรยากาศที่สนุกสนานมาก คงสามารถสัมผัสได้จากในภาพนะคร๊าบ......

หมายเลขบันทึก: 599369เขียนเมื่อ 11 มกราคม 2016 20:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มกราคม 2016 20:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

นำบรรยากาศที่มีความสุข สนุกสนาน บางส่วนมาให้ชมกันครับ....


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท