ขอบคุณมากๆน้า


กาลครั้งหนึ่ง...การพบใครคนหนึง่ทำให้ฉันสุขใจ

กาลครั้งหนึ่ง...ทุกช่วงเวลาเราเคยมีกันใกล้ๆ

แต่กาลครั้งหนึ่ง...สุดท้ายไม่จบตรงชั่วนิรันดร์เสมอไป

กาลครั้งหนึ่ง...ดีใจนะที่เราได้พบกัน

ฉันเฝ้าถามตัวเองมาตลอดว่า...กาลเวลาจะทำให้ใจคนเปลี่ยนไปไหม

ฉันเฝ้าถามตัวเองมาตลอดว่า...ระยะทางจะทำให้เราห่างไกลกันหรือเปล่า

ฉันเคยแปลกใจกับคู่รักบางคู่เค้าคบกันได้อย่างไร...ในเมื่อระยะทางไกลกัน

บางครั้งจิตใจก็มีอำนาจเหนือกาลเวลา เหนือระยะทางและสิ่งอื่นใด

ความห่วงใย ความปรารถนาดีสามารถเดินทางผ่านกาลเวลา และระยะทางที่แสนไกล

เคยไหมถึงแม้ว่านานๆจะได้คุยกัน ถึงแม้จะไม่ค่อยได้เจอกัน แต่กลับไม่เคยรู้สึกว่าห่างกัน

ฉันเชื่อว่าความหวังดีที่ฉันส่งผ่านไป เธอจะรับรู้ได้เหมือนกับที่ฉันรับรู้ได้

ฉันไม่รู้หรอกว่ากาลเวลาจะนำพาให้เราได้กลับมาอยู่ใกล้ๆกันอีกไหม...

แต่มันก็ไม่สำคัญ เพราะถึงแม้ว่าเราจะอยู่ห่างไกลกันสักแค่ไหน...

ในวันที่ฉันหมดแรง...ฉันก็ยังคงมองเห็นรอยยิ้มของเธอ

ในวันที่ฉันล้มลง...ฉันยังรู้สึกถึงกำลังใจที่เธอส่งมาให้เสมอ

ฉันจะตั้งใจทำหน้าที่ของฉันให้สำเร็จ เธอก็เหมือนกันนะสู้ๆ

คำสำคัญ (Tags): #กัลยาณมิตร
หมายเลขบันทึก: 596299เขียนเมื่อ 17 ตุลาคม 2015 13:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 ตุลาคม 2015 13:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท