รายงานข่าวโครงการ


We miss you. We care.
รายงานตัวค่ะ ที่เงียบหายไปเพราะต้องรีบทุ่มเวลาในการทำรายงานวิจัยเกี่ยวกับการประเมินผลกระทบของการศึกษาในการเสริมสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ค่ะ ในการประชุมนักวิจัยในโครงการฯ เราคุยกันว่าในจำนวนโรงเรียน 78 โรง มีหลายโรงที่เข้าอินเตอร์เน็ตไม่สะดวก ทำให้ติดตามความคืบหน้าของเพื่อนได้ได้ดีเท่าที่ควร คณะวิจัยจึงตกลงว่าจะทำเอกสารประชาสัมพันธ์ส่งถึงทุกท่านที่เป็นกรรมการในโครงการวิจัยของทั้ง สพท.และโรงเรียน โดยจะส่งมารวมกันแต่ติดป้ายชื่อของท่านไว้ เพื่อให้แน่ใจว่าถึงมือท่าน ในกรณีที่ไม่ถึง อย่าเพิ่งโกรธนะคะ ช่วยแจ้งมาเราจะ เพิ่มให้ เพราะเอกสารคำสั่งของแต่ละหน่วยงานที่เราไปเก็บมาตอนที่มาเยี่ยมยัง ไม่ทันสมัยค่ะ นอกจากนี้แล้ว สำหรับท่านที่เข้าเยี่ยม website ของ สกศ. เรามี website ของโครงการไปแขวนอยู่แล้ว ลองหาให้พบนะคะ 5 ท่านแรก ที เข้าไปเขียนใน webboard จะได้รางวัลค่ะ แล้วถ้าเป็นที่ต้องการ เราจะใส่บทความ ที่เป็นประโยชน์ต่อการศึกษาลงเพิ่มเติมอีกค่ะ
คำสำคัญ (Tags): #edkm
หมายเลขบันทึก: 59556เขียนเมื่อ 14 พฤศจิกายน 2006 11:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ได้อ่านรายงานข่าวของโครงการและเข้าไปดูwebsiteของโครงการแล้ว รู้สึกประทับใจในความพยายามของทีมงานเป็นอย่างมาก ก็ขอเป็นกำลังใจให้อาจารย์อย่างเต็มที่
ขอบคุณค่ะที่ให้กำลังใจ จะลองใช้ความจำอย่างรวดเร็วโดยไม่เปิดดูแฟ้มเลยนะคะว่า โรงเรียนวัดยวด มีผอ. ชื่อนงลักษณ์ ไล้ทอง ถ้าผิดก็ยอมค่ะ พยายามจะท่องจำให้ได้ทั้ง 95 องค์กร แต่วัยไม่ค่อยเอื้อค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท