เรื่องเล่าของ "ฟ้าคราม" ตอน อดอีกแล้ว


เรื่องเล่าของ "ฟ้าคราม" ตอน อดอีกแล้ว

เมื่อครบรอบวันคล้ายวันเกิดของฉัน เมื่อ ๑๓ กันยายน ๒๕๕๘

ฉัน + พ่อเรของอาจารย์ภัคร + อาจารย์ภัคร เราไปทาน MK ด้วยกัน

ที่เซนทรัล...สำหรับ ฟ้าคราม มาทำงานกับย่าในตอนเช้า เย็นต้องนำ

ไปส่งพ่อเพรียงกับแม่อ้อมที่บ้านพรหมพิราม เพราะต้องไปเรียน

ในตอนเช้าของวันจันทร์...ฟ้าครามเห็นภาพที่ย่าทาน MK กัน

She บ่นกับแม่อ้อมว่า..."อดอีกล่ะ"...แอบไปทานกันไม่ชวนฟ้าฯ เลย

รู้ไหมว่า...ฟ้าฯ เสียใจมากนะคร้าาาา...ช่วงนี้ หนูพูดได้เป็นประโยคยาว ๆ

เหมือนเช่นผู้ใหญ่เขาพูดกัน...อาการต่อว่า เธอถนัดนัก...

เธอรู้ว่า...พวกเราทุกคน "รักเธอมาก"...เธอเสียใจที่ไม่ได้ไปทาน MK

ด้วยกัน...คริ ๆ ๆ...ร้ายจริง ๆ คร่าาาา "ฟ้าคราม"...

เธอต้องการให้พวกเราเอาใจเธอ คริ ๆ ๆ...ในความคิดของฉัน

เหมือนกับว่า...ฟ้าคราม คิดว่า เธอต้องเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว

เพราะพวกเราทำอะไรก็จะมีแต่ให้เธอเสมอ...พอเธอเห็นภาพ

เธอจึงมีอาการพูดออกมาว่า "ฟ้าฯ เสียใจมากรู้ไหม?" เหมือนกับว่า

ต้องการให้พวกเราสนใจเธอด้วยคร่าาา...คริ ๆ ๆ...ถูกย่าบุษแกล้ง

อีกแล้วคร่าาา...Love Love นะคร้าาา...เอาไว้ย่าบุษพาหนูไปคราวหน้านะคะ...อิอิ...

...

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติเข้ามาอ่านบันทึกนี้ค่ะ

บุษยมาศ แสงเงิน

๑๖ กันยายน ๒๕๕๘




หมายเลขบันทึก: 594911เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2015 12:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน 2015 12:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอบคุณสำหรับกำลังใจจากทุกท่านคร่าาา...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท