การประชุมปฏิบัติการเพื่อการใช้สื่อการเรียนการสอนภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพ สพป. กาญจนบุรี เขต 2 (1)


การประชุมปฏิบัติการเพื่อการใช้สื่อการเรียนการสอนภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพ สพป. กาญจนบุรี เขต 2

วันที่ 4 กันยายน 2558 มีการประชุมปฏิบัติการเพื่อการใช้สื่อการเรียนการสอนภาษาอังกฤษเพื่ออาชีพ สพป. กาญจนบุรี เขต 2 มีอาชีพที่คุณครูต้องรียนรุ้ 10 อาชีพ คือ

1.English for Daily Life 2. English for Retail 3. English for Nurses and Medical Professionals 4. English for Hotels 5. English for Tourism 6. English for Offices 7. English for Construction Workers 8. English for Mechanics 9. English for Public Transportation 10. English for Cashiers.....


3. English for Nurses and Medical Professionals

ผู้เขียนมีเวลาแค่วนเดียว แต่มีน้องวิทยากร และชาวต่างประเทศที่เป็น peace corp หรือหน่วยสันติภาพอเมริกันมาช่วย เลยได้เรียนรู้กิจกรรมต่างๆเพิ่มด้วย

กิจกรรมภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันให้ครูออกมาแนะนำตัวเอง และทำกิจกรรมหลายๆอย่างแข่งกัน

English for Hotels ให้อ่านเรื่องของเกี่ยวกับการจองห้งแล้วมาต่อสู้กันตรงกลางเมื่อมาพบกัน แต่ให้ครูได้เรียนคำศัพท์เกี่ยวกับโรงแรมก่อน

English for Public Transportation ผู้เขียนมีบทอ่านให้ครูอ่าน แต่ให้เรียนคำศัพท์ก่อนหลังจากนั้นให้ครูไปจดว่ามีขั้นตอนอะไรบ้าง แล้วมาเรียงเรื่องที่จดใหม่ หลังจากนั้นก็ให้้ครูทำกิจกรรม...


พยายามจะให้ครูทำกิจกรรมให้ได้มากที่สุด แต่ด้วยมีเวลาจำกัด แค่วันเดียวเลยทำกิจกรรมได้ไม่หมด 10 อาชีพ ทางศน.ให้ครูช่วยกันไปพัฒนาต่อ ขอบคุณมากครับที่เข้ามาอ่าน...

หมายเลขบันทึก: 594347เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2015 08:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 กันยายน 2015 17:44 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีท่าน น้อง อาจารย์นินจาขจิต

วันนี้พี่ครูมะเดื่ออยู่ค่ายพุทธบุตรจ้ะ

เอาบุญมาฝากจ้ะ


มาร่วมชื่นชมกิจกรรมดีๆมีพลังเช่นนี้ค่ะ

ชอบจังคะ ว่าจะขอไป Observe เเนวทางทำกิจกรรม ตอนนี้ที่ที่ทำงานของดิฉัน กำลังทำ English Daily Operation ให้กับกำลังพลค่ะ หรือเราจะเชิญอาจารย์ มาช่วยวิพากษ์กิจกรรมของเราดี

ขอบคุณคุณมะเดื่อสาธุๆๆครับ

ขอบคุณอาจารย์ Anuroj อยากไปช่วยจัดกิจกรรมมากกว่าครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท