สิ่งดีดี...เกี่ยวกับความรัก


..(+_+)...รักหนอรัก...(*_*)

สิ่งดีๆเกี่ยวกับความรัก
ความรักทำให้โลกกลมๆใบนี้สดใสและสวยงาม รวมถึงความรักที่ทำให้ฉันรู้สึกอบอุ่นใจ ถึงแม้ว่าบางครั้งความรักจะทำให้ฉันเจ็บปวด แต่ฉันก้อมีความรู้สึกว่าความรักทำให้ฉันดีขึ้นกว่าเดิมและเข้าใจสิ่งต่างๆมากขึ้นกว่าเดิม

สิ่งที่ทำได้ยากที่สุด คือการเฝ้ามองคนที่เรารัก รักคนอื่นอยู่

ความรักทำให้เกิดความทรงจำระหว่างฉันกับเธอ ไม่ว่าความทรงจำนั้นจะดีหรือเลวร้ายแค่ไหน แต่ฉันก้อจะขอจดจำตลอดไป

ถึงวันนี้ความรักจะจบลงด้วยน้ำตา แต่อย่าลืมสิว่าความรักก้อเคยทำให้เรายิ้มได้เหมือนกัน

จะว่าไปแล้วความรักก้อมีทั้งดีและเลวร้าย ทั้งสุขและทุกข์ แต่อยู่ที่ว่าเราจะรักยังไงให้มีความสุขที่สุด รักจะเกิดขึ้นได้ก้อต่อเมื่อเกิดขึ้นทั้ง2ฝ่ายเริ่มจากนับ0ไปพร้อมๆกัน+ความเข้าใจกัน+ความเชื่อใจกันฯ และที่สำคัญที่สุด "อย่าทำร้ายคนที่ใช่ ด้วยความโลเล"

หมายเลขบันทึก: 59389เขียนเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2006 19:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 พฤษภาคม 2012 08:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท