รีวิวภาพยนตร์ The Mist ฉบับไร้แก่นสาร


สารภาพตามตรงว่าไม่เคยมีความคิดที่จะเขียน blog แนวนี้อยู่ในหัวเลยค่ะ เคยมีแต่บล็อกที่เอาไว้ลงผลงาน Photoshop อะไรเทือกนั้น ซึ่งตอนนี้ก็หมดมู้ดที่จะทำไปแล้วพร้อมๆกับความรู้เรื่อง Photoshop ที่เลือนลางไปด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามการเขียน blog ก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วค่ะ และนี่เป็นครั้งแรกสำหรับอะไรแบบนี้ถ้ามีข้อผิดพลาดตรงไหนก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้จริงๆค่ะ

Blog แรกที่จะเขียนนี้อยากเขียนถึง leisure ค่ะ คิดว่าทุกคนก็คงมีกิจกรรมที่ทำแล้วทำให้รู้สึกดีขึ้น ตัวเจ้าของ blog เองก็มีเหมือนกันค่ะ ซึ่งเจ้ากิจกรรมยามว่างที่ชอบทำบ่อยๆเวลาหัวตื้อคิดอะไรไม่ออก หรืออยากผ่อนคลายจากการสอบที่ตึงเครียดมาหลายวันนั่นก็คือ คือ คือ การดูหนังค่ะ 5555555 โดยส่วนตัวแล้วสามารถดูหนังได้ทุกประเภทเลยค่ะ ยกเว้นหนังรักโรแมนติก ชีวิตช่างขมขื่นยิ่งนัก และในวันนี้นั้นจะขอหยิบยกภาพยนตร์ที่ประทับใจมารีวิวค่ะ แต่สิ่งที่อยากจะบอกไว้ก่อนเลยคือมันเป็นการรีวิวที่ไร้แก่นสารมาก ไม่มีทฤษฎีใดๆทั้งสิ้น เป็นเรื่องราวของความรู้สึกล้วนๆ ยังไงก็ตามแต่ขอให้เอนจอยรีดดิ้งนะคะ 55555555

ภาพยนตร์เรื่องที่จะพูดถึงคือ The Mist มฤตยูหมอกกินมนุษย์ ตอนดูหนังเรื่องนี้จบไม่รู้จะไประบายกับใครเห็นว่าไหนๆก็เขียน blog แล้ว ถือเป็นการระบายไปในตัวเลยแล้วกันนะคะ 55555555



ดิฉันได้หนังเรื่องนี้มาจากตอนที่กำลังเดินเตร็ดเตร่หาหนังสืออ่านอยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งเมื่อ 3-4 เดือนที่แล้ว ซึ่งแน่นอนค่ะมันลดราคา ด้วยความขี้งกก็เลยซื้อมาเก็บไว้ดู ตอนแรกที่เปิดดูก็สบายๆค่ะ เปิดแอร์ ดูหนังวันหยุดผ่อนคลายเต็มที่จนหนังเดินทางมาจนถึงตอนจบ... คุณพระ แทบเขวี้ยงรีโมทค่ะ 55555555 น้ำหูน้ำตาไหลไปหมด พร้อมตะโกนว่านี่มันเรื่องบ้าอะไร 555555 หดหู่ไปชั่วขณะค่ะตอนนั้น ปกติเป็นคนที่ค่อนข้างอินกับเพลง ภาพยนตร์ นิยาย ละคร อะไรแบบนี้ง่ายอยู่แล้วค่ะ พอเจอเรื่องนี้เข้าไปเท่านั้นมันพีคมากจริงๆค่ะ จนถึงตอนนี้ได้แต่เก็บแผ่นดีวีดีเรื่องนี้ไว้ชั้นบนสุดและกำชับว่าห้ามใครหยิบไปดู และตัวดิฉันเองก็ยังไม่เคยมีความคิดที่จะดูเป็นครั้งที่สองเช่นกัน แต่มีสิ่งหนึ่งที่ดิฉันอยากขอบคุณหนังเรื่องนี้ ขอบคุณจริงๆค่ะที่ตอนจบตัวหนังทำออกมาแบบนั้น เพราะถ้ามันไม่ได้จบแบบนี้หนังเรื่องนี้ก็จะเหมือนเรื่องอื่นๆที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไปเท่านั้น จนถึงตอนนี้ดิฉันยังจำฉากจบได้ดีมันฝังอยู่ในหัวเลยค่ะ 55555555 ถ้าหากใครอยากดูหนังเรื่องนี้ก็สามารถหาดูได้นะคะ แต่ไม่รู้ว่ามันจะเป็นการผ่อนคลายความเครียดหรือเพิ่มความเครียดกันแน่ 555555555

สุดท้ายนี้ ขอบคุณที่อ่านมาจนจบนะคะ ถ้าหากมีตรงไหนที่ผิดพลาดหรือใช้คำไม่เหมาะสมต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งจริงๆค่ะ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก http://manilovefilms.com/wp-content/uploads/2012/08/themist.jpg

หมายเลขบันทึก: 593431เขียนเมื่อ 13 สิงหาคม 2015 21:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 สิงหาคม 2015 21:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท