นำเสนอผลงานวิชาการในการประชุมสุขศึกษาแห่งชาติครั้งที่ 17 ที่โรงแรมปาล์มบีช พัทยา


ในชีวิตการทำงานของคนสุขศึกษา การได้ขึ้นเวทีระดับชาติ นับเป็นเกียรติประวัติอันยิ่งใหญ่ ในการประชุมสุขศึกษาแห่งชาติจะจัดขึ้นทุกๆ 2 ปี เป็นการรวมพลคนสุขศึกษาทั่วประเทศ ในงานนี้จะมีการส่งผลงานทางวิชาการ งานวิจัย ไปที่สมาคมเพื่อคัดเลือกผลงานที่ดีที่สุดขึ้นนำเสนอบนเวที และจัดแสดงด้วยโปสเตอร์ ตั้งแต่มารับผิดชอบงานสุขศึกษา ผลงานวิชาการของคุณยายได้รับคัดเลือกให้นำเสนอทุกครั้งตั้งแต่ องค์กรไร้พุงต้นแบบ โรงเรียนเบาหวาน และปีนี้ คือปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ทำให้หลายคนรู้จัก มนัสดา อุ่นโสมย์ โรงพยาบาลบรบือมากขึ้น มีความสุขทุกครั้งที่ได้มางานนี้ มีความสุขทุกครั้งที่ได้ขึ้นเวทีอันทรงเกียรตินี้ ขอบคุณทุกๆกำลังใจ ทุกๆแรงสนับสนุน ที่ทำให้ผลงานออกมาดีได้ก็เพราะ คุณยายมีเพื่อนร่วมงานที่ดี มีครอบครัวช่วยสนับสนุน ขอบคุณความดีงาม ที่ทำให้มีวันนี้ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 593238เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2015 22:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 สิงหาคม 2015 22:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ว้าว !!!! คุณยาย ยินดีด้วยนะคะ

สวัสดีค่ะคุณหมอ

ขอบพระคุณมากนะคะ

ตามมาเชียร์การนำเสนอผลงาน

สุดยอดมากๆ

สวัสดีค่ะอาจารย์

  • เวทีระดับชาติแห่งนี้คือความภาคภูมิใจของคนทำงานสุขศึกษา เพราะ 2 ปีมีครั้งและต้องผ่านการคัดเลือกจากคณะอาจารย์จากมหาวิทยาลัยมหิดลก่อน ถึงจะขึ้นเวทีได้ค่ะ
  • คุณยายภูมิใจสุดๆเลยล่ะค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท