๖๗๖. คำว่า "แม่ย่า"


คำว่า "แม่ย่า"

บันทึกนี้...เป็นภาพรวมแห่งความสุขของ ย่าบุษ - ฟ้าคราม

หนูมาทำงานกับย่าอีกเช่นเคย...ในวันเสาร์ - อาทิตย์...

หนูรู้เรื่องขึ้นมาก...สามารถเล่นกับเพื่อน ๆ ลูกของเจ้าหน้าที่

ได้แล้ว...หนูมีเพื่อน...มีความรู้ในเรื่องของเด็กได้อีกในระดับหนึ่ง

สำหรับย่าบุษ...หนูจะเรียกย่าว่า "แม่ย่า"...เพราะเหตุใด?

หนูถึงเรียกคำ ๆ นี้...หนูบอกว่า...ย่าเหมือนเป็นแม่...เหมือนกันกับ

"แม่อ้อม"...ฟ้าฯ จึงเรียกย่าบุษว่า "แม่ย่า" โดยเฉพาะ...

"ฟ้าฯ" อยากได้อะไร...แม่ย่าคนนี้ ไม่เคยขัดใจ...คริ ๆ ๆ...

รักหนูนะคร้าาา "ฟ้าคราม" เป็นเด็กดีนะคะ...

...

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติเข้ามาอ่านบันทึกนี้ค่ะ

บุษยมาศ แสงเงิน

๑๙ กรกฎาคม ๒๕๕๘














หมายเลขบันทึก: 592634เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2015 14:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม 2015 14:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท